ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 17 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ฮาย อาภาพร ดวงเฮง รับทรัพย์เต็มเหนี่ยว 1 แสนบาท

เรียกได้ว่าแม่มากับดวงของจริงเลยนะคะ สำหรับนักร้องลูกทุ่งระดับตัวแม่อย่าง ฮาย อาภาพร ที่ล่าสุดเจ้าตัวนั้นก็ได้โพสต์คลิปที่เพิ่งตรวจลอตเตอรี่ งานนี้รับทรัพย์แบบจุกๆ เต็มเหนี่ยวถึง 1 แสนบาท ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์รัวๆ

 

สำหรับเมื่อวานนี้ (16 ส.ค.) ก็ถือเป็นวันที่นักเสี่ยงโชคหลายคนต่างตั้งตารอคอยอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ เพราะคือวัน...ประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล นั่นเอง โดยงวดนี้ก็คาดว่ามีชาวเน็ตหลายคนที่ต่างแฮปปี้รับทรัพย์ รับโชคอีกเช่นเคย หรือบางคนก็ต้องน้ำตาหลั่งรินรอความหวังในงวดหน้าใหม่

 

แต่คงไม่ใช่กับนักร้องลูกทุ่งระดับตัวแม่อย่าง ฮาย อาภาพร แน่นอนค่ะ เพราะถ้าใครติดตามข่าวคราวของเธอก็จะทราบดีว่า เจ้าตัวนั้นเป็นบุคคลที่ซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชคบ่อยมาก และที่สำคัญก็ยังถูกรางวัลบ่อยด้วยเช่นกันนั่นเอง

 

เช่นเดียวกับงวดล่าสุดนี้ที่ทางด้าน ฮาย อาภาพร ได้โพสต์คลิปตนเองกำลังนั่งตรวจลอตเตอรี่ลงในอินสตาแกรม ซึ่งผลปรากฎว่าเจ้าตัวก็ถูกรางวัล เลขหน้า 421 จำนวน 5 ใบ, เลขหน้า 666 จำนวน 5 ใบ, และ เลขท้าย 160 จำนวน 15 ใบ รวมทั้งสิ้น 25 ใบ เป็นเงิน 100,000 บาท

 

แน่นอนว่าหลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามากระหน่ำคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง และบางคนถึงกับอยากซื้อตามบ้างเลยทีเดียว ดวงสุดปังแบบนี้ต้องแม่ฮายเท่านั้นจริงๆ เลยนะคะเนี่ย 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก hi_hiso  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ