ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 17 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

โฟกัส จีระกุล ฟาดจุก ๆ กับคำว่าประชาธิปไตย คนแห่กดไลค์เป็นแสน

เรียกได้ว่าเดือดจัดกันอีกแล้วนะคะ สำหรับซุปตาร์ชื่อดังอย่าง โฟกัส จีระกุล ที่ล่าสุดเธอนั้นก็ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองอีกครั้ง โดยครั้งนี้เธอก็ได้ลั่นแรงถึงคำว่า "ประชาธิปไตย" จนคนแห่กดไลค์เป็นแสน

 

สำหรับ โฟกัส จีระกุล ก็ถือเป็นนักแสดงสาวชื่อดังที่ชาวเน็ตต่างรู้จักเป็นอย่างดี โดยเธอนั้นได้เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่เด็ก ทำให้ชื่อเสียงก็โด่งดังมาตลอดไม่แพ้ใคร และโดยเฉพาะกับช่วงหลังๆ นี้ที่ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองในแนวทางของตนเองอย่างชัดเจน ก็ทำให้ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากยิ่งขึ้น

 

โดยที่ผ่านมาก็มีทั้งคนชื่นชมพากันติดตามสาวโฟกัสมากขึ้นไปอีก หรือบางส่วนก็ไม่พอใจเป็นอย่างมากจนบางคนออกมาต่อว่าเธอผ่านโซเชียล แน่นอนว่าสาวโฟกัสเองก็ไม่นิ่งเฉยใช้กฎหมายเข้าจัดการด้วยการยื่นฟ้องร้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ถึงอย่างไรเธอก็ยังไม่หยุดที่จะออกมาแสดงความเห็นต่อไปอยู่ดี

 

เช่นเดียวกับเมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมานี้ สาวโฟกัส ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอย่างดุเดือดผ่านทางเฟซบุ๊กของตนเองว่า "ยังจะมีหน้ามาบอกว่า..ประเทศนี้เป็น 'ประชาธิปไตย' จะอ้วกกกกกกกกกกกกก!!!!! ก ระสุ นปื นที่ยิ ง ความรุ นแร งที่เกิดขึ้น มันก็ไม่ต่างอะไรกับพวก 'เผ ด็จกา ร' ที่จ้องแต่จะปิดปากคนที่เห็นต่าง

 

ไม่ว่าพวกคุณคิดจะทำอะไรต่อไป มันหยุดอุดมการณ์และปิดความจริงไม่ได้ ถ้าอยากสู้กับประชาชน ก็สู้มาเลย แต่อย่าลืมนะ คุณสู้กับเวลาไม่ได้ กูจะนั่งรอชูสามนิ้ว ตอนธรณีมาสูบร่างมึงไป ไอเ ว ร!!" แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนได้รับการกดไลค์ถึง 1 แสนครั้งเลยทีเดียว 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก Focus Jeerakul 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ