ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 17 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

อ๋อม สกาวใจ ถามหาเหตุผล หลังเห็นข่าวสั่งซื้อเพิ่ม

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ทำเอานักแสดงชื่อดังอย่าง อ๋อม สกาวใจ ถึงกับโพสต์เดือดกลางอินสตาแกรมขึ้นมาอีกครั้งเลยทีเดียวนะคะ สำหรับประเด็นการสั่งซื้อวั คซี นซิ โ นแว คเพิ่ม 12 ล้านโดส ที่เจ้าตัวต้องการคำชี้แจงถึงเหตุผลออกมา

 

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ทำให้ประชาชนพากันวิพากษ์วิจารณ์ไม่มีพักเลยนะคะ สำหรับการจัดการสถานการณ์ CV-19 ในประเทศไทยตอนนี้ โดยล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่า ทางการได้ทำการจัดหาวั คซี นเพิ่มเติม ได้แก่ - P fize r เพิ่มเติม 10 ล้านโดส

- S inova c เพิ่มเติม 12 ล้านโดส

- วั คซีน อื่นๆ เพิ่มเติม 10 ล้านโดส

ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย และฉี ดวั คซี นครบ 100 ล้านโดส ภายในปี 64 

 

แน่นอนว่าประเด็นนี้เองก็เป็นที่วิจารณ์ของคนจำนวนมาก รวมไปถึงนักแสดงระดับตัวแม่อย่าง อ๋อม สกาวใจ ที่เธอมักจะออกมาแสดงความเห็นอยู่เป็นประจำ และเรื่องนี้เธอจึงได้โพสต์รูปภาพที่มีข้อความระบุไว้ว่า "ข่าวซื้อซิ โ นแว คเพิ่มอีก 12 ล้านโดส นี่ข่าวจริงหรือ fake news คะ ขอรีเช็กอีกรอบก่อน!!! ถ้าข่าวจริง!!! อยากรบกวนท่านจัดแถลงข่าวหน่อยค่ะ

 

ถึงเหตุผลที่ต้องซื้อตัวนี้เพิ่ม ไม่ได้ด้อยค่าวั คซี นนะคะ! คราวนี้อยากให้แถลงถึงเหตุและผลถึงการสั่งซื้อครั้งนี้ รวมถึงอยากฟังวิสัยทัศน์ของท่านด้วยว่าท่านมองมุมไหน และจะพาเราผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ยังไง และการล็อกดาวน์ครั้งนี้ท่านหวังผลเป้าหมายไว้ยังไงคะ

 

ท่านนำประเทศมาหลายปีแล้ว ยังไม่เคยฟังวิสัยทัศน์ของท่านเลย ประชาชนคงมีคำถามเยอะมากกับการสั่งซื้อครั้งนี้...รอฟังค่ะ" นอกจากนั้นยังระบุแคปชั่นผ่านอินสตาแกรมไว้เพิ่มเติมอีกว่า "ควรแถลงเป็นทางการนะคะ เพราะประชาชนคือผู้รับผลกระทบทั้งหมด และหนักขึ้นเรื่อยๆ ควรแสดงวิสัยทัศน์เพื่อให้ประชาชนรู้คะ ว่ายังมีความหวังอะไรให้ประชาชนบ้าง...

 

ส่วนตัวดิฉันงงในงงอีกที!!! อยากให้ตอบด้วยเหตุและผลทางวิทยาศาสตร์นะคะ ไม่ตอบด้วยอารมณ์และความรุนแรงในทุกกรณี!! เรียนมาเพื่อพิจารณา อ๋อม สกาวใจ นักแสดงและประชาชนคนนึง #callout #รัฐบาลไทย #ล้มเหลว #ที่สุด #ในประวัติศาสตร์" แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นด้วยกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก oomsakaojai ไทยรู้สู้โควิด 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ