ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 17 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ตั๊กแตน ชลดา แจ้งข่าวเศร้า สูญเสียพี่ชาย

งานนี้ก็เกิดเป็นข่าวเศร้าแก่คนในวงการบันเทิงอีกครั้งนะคะ เมื่อทางด้านนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง ตั๊กแตน ชลดา ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายผ่านทางเฟซบุ๊ก เมื่อพี่ชายของเธอได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำชาวเน็ตร่วมให้กำลังใจอย่างคับคั่ง

 

สำหรับ ตั๊กแตน ชลดา ก็ถือเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งชื่อดังระดับแถวหน้าของวงการเพลงเลยก็ว่าได้นั่นเอง เป็นที่รู้กันดีว่าเจ้าตัวได้โลดแล่นอยู่ในวงการมานานหลายปีแล้ว มีเพลงฮิตร้องตามกันทั้งบ้านทั้งเมืองอยู่มากมาย ซึ่งปัจจุบันเหล่าแฟนเพลงก็ยังให้การติดตามเธออยู่อย่างคับคั่งเช่นเคย

 

และล่าสุดก็เกิดข่าวเศร้ากับเธอเสียแล้วล่ะค่ะ เมื่อวันนี้ (17 ส.ค.) ทางด้าน ตั๊กแตน ก็ได้แจ้งข่าวเศร้าที่ไม่มีใครอยากให้เกิดผ่านทางเฟซบุ๊กว่า...ตนเองได้สูญเสียพี่ชายแล้ว "ตอนนี้พี่ น้อยขี้เมา พี่ชายตั๊กแตน ไปสบายแล้วนะคะ เมื่อสักครู่นี้" พร้อมกับแนบรูปที่พี่ชายกำลังยิ้มชูมือทำท่ารักด้วยความสดใส

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความเสียใจและเป็นกำลังใจให้ตั๊กแตนอย่างล้นหลาม ซึ่งทางไอซีดาราก็ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของบุคคลสำคัญในครอบครัวของตั๊กแตนเช่นกันนะคะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก ตั๊กแตน ชลดา 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ