ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 17 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ลิเดีย เปิดคลิปสามี แมทธิว ร้องเพลงแทนความคิดถึง แต่ขอเตือนไว้ก่อนเลย

ทำเอาโซเชียลแตกตื่นกันอีกแล้วนะคะ เมื่อทางซุปตาร์สาวระดับตัวแม่อย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ได้โพสต์คลิปคุณสามี แมทธิว ดีน ที่กำลังร้องเพลงด้วยความคิดถึงส่งมาให้ แต่งานนี้พ่อขอโชว์แบบจังๆ จนต้องออกโรงเตือนกันเลยทีเดียว

 

ถ้าให้เอ่ยถึงครอบครัวซุปตาร์ที่เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ความสนุกสนาน เชื่อว่าหลายๆ คนต้องนึกถึงครอบครัวของ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน พร้อมด้วยลูกน้อยทั้งสองอย่าง น้องดีแลน - น้องเดมี่ อย่างแน่นอนค่ะ โดยถ้าใครติดตามครอบครัวนี้ก็จะเห็นเรื่องราวสุดหรรษาอยู่เป็นประจำ

 

โดยเมื่องานกีฬาโอลิมปิกที่ผ่านมาทางด้านแมทธิวก็ได้บินลัดฟ้าไปประเทศญี่ปุ่น หลังได้รับเลือกเป็นตัวแทนทำหน้าที่รายงานความเคลื่อนไหวของนักกีฬาไทย และเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจกลับมาถึงไทยก็ต้องเข้ารับการกักตัวตามมาตรการก็ทำให้มีความคิดถึงครอบครัวไม่น้อย

 

จนล่าสุดทางด้าน ลิเดีย ก็ได้ขอเผยคลิปสุดฮือฮาลงในอินสตาแกรม เป็นคลิปที่คุณสามี แมทธิว กำลังร้องเพลงอยู่ในที่พักและที่สำคัญก็ได้ถ อดเสื้ อผ้ าออกหมด เมื่อไปอยู่ตรงกระจกก็สะท้อนเห็นบั้ นท้า ยแบบเต็มๆ งานนี้ทางศรีภรรยาจึงได้ระบุข้อความไว้ว่า

 

"คิดถึงเมียแหละดูออก (ระวังเป็นตากุ้งยิ งกันนะคะ) #เกือบจะซึ้งแล้วเชียว #ตอนจบต กม้าตา ย #มีสามีเป็นพี่แมทไม่มีวันไหนน่าเบื่อ Serenading his wife now to guarantee he gets some when he gets home from quarantine LOL  (wait for it …) @matthew.deane1 #countdownbegins"

 

แน่นอนว่าหลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็เรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก รวมไปถึงคนดังร่วมวงการต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวแบบรัวๆ ไม่ว่าจะเป็น เป้ย ปานวาด, มิกค์ ทองระย้า, ฮาน่า ทัศนาวลัย และ อีฟ พุทธธิดา เป็นต้น 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก lydiasarunrat 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ