ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 18 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ใบเตย อาร์สยาม ยืนยันแล้ว หลังโดนชาวเน็ตแห่ทัก

งานนี้ทำชาวเน็ตโฟกัสผิดจุดอย่างแรงเลยจริงๆ นะคะ สำหรับซุปตาร์สุดแซ่บอย่าง ใบเตย อาร์สยาม ที่ได้ออกมาโชว์สเต็ปแดนซ์สุดปัง แต่ชาวเน็ตนั้นก็ดันพากันแห่ทักว่ามีน้องแล้วแน่ๆ งานนี้เจ้าตัวเลยได้โอกาสออกมายืนยันสักที

 

เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์สาวที่ต่อให้เป็นคุณแม่แล้วแต่ก็แซ่บสุดปังไม่แพ้ใครเลยนะคะ สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม นั่นเอง โดยหลังจากที่เธอได้แต่งงานกับคุณสามี ดีเจแมน พัฒนพล พร้อมกับมีลูกสาวตัวน้อย น้องเวทย์มน นั้นก็ไม่ได้ทำให้ดีกรีความร้อนแรงของเธอลดลงแต่อย่างใด

 

หนำซ้ำมีแต่ทวีคูณเพิ่มมากขึ้น และช่วงนี้สาวใบเตยก็กลายเป็นที่จับตามองของชาวเน็ตไม่น้อย โดยหลายคนก็ต่างสงสัยว่าเธอกำลังจะมีน้องอีกคนหรือเปล่า เพราะเมื่อไหร่ที่โพสต์รูปโชว์สัดส่วนก็เห็นหน้าท้องที่ดูเหมือนจะมีขนาดใหญ่กว่าปกติ

 

เช่นเดียวกับล่าสุดนี้ที่เธอนั้นได้โพสต์คลิปโชว์สเต็ปแดนซ์ลงในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นการแดนซ์ที่เซ็กซี่ไม่ใช่น้อย อวดลวดลายในชุดว่ายน้ำวันพีซและมีการเว้าช่วงหน้าท้องอีกด้วยล่ะค่ะ ก่อนจะระบุแคปชั่นว่า "มาดูผีเสื้อที่ห้องเรามั้ย?"

 

แน่นอนว่าหลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก แต่หลายคนก็กลับไปโฟกัสที่หน้าท้องของเธอว่าเหมือนกำลังจะมีน้องเลย ซึ่งทางด้านน้องของใบเตยเองก็ยังมาคอมเมนต์ว่า "เปิดตัวจอมพล" ซึ่งเธอก็ได้ตอบกลับว่า "ตบ"

 

และอีกหลายคนที่เข้ามาทักว่าเธอมีน้องนั้น สาวใบเตยก็ตอบกลับแบบยืนยันชัดเจนแล้วนะคะว่า "อ้วนจ้า" งานนี้เรียกได้ว่า ดับฝันแฟนคลับกันเลยทีเดียว เพราะตอนนี้เธอยังไม่ได้ท้องแค่อวบนิดหน่อยเท่านั้นเอง 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก bitoeyrsiam 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ