ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 18 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ส่องโพสต์ คุณแม่โบว์ เมลดา ก่อนลูกสาวรับเลิก มิกค์ ทองระย้า

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับใจหายไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อทางด้านนางเอกสาวชื่อดังอย่าง โบว์ เมลดา รับเลิกรากับพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า แล้ว ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตหลายคนก็กลับไปโยงกับก่อนหน้านั้นที่เหมือนคุณแม่ของสาวโบว์จะรับรู้อะไรมาหรือเปล่านั่นเอง

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักซุปตาร์ที่ชาวเน็ตชื่นชอบเป็นอย่างมากเลยนะคะ สำหรับ โบว์ เมลดา และ มิกค์ ทองระย้า โดยคู่นี้เขาได้พัฒนาความสัมพันธ์มาจากคู่จิ้นจนกลายเป็นคู่จริง ซึ่งแม้ว่าสาวโบว์จะย้ายช่องไปอยู่ที่อื่นแล้ว แต่ก็เหมือนความรักของคู่นี้จะยังอยู่ดีไม่มีเปลี่ยนแปลง

 

แต่ล่าสุดก็เกิดเรื่องราวที่ไม่คาดคิดแล้วล่ะค่ะ เมื่อทางด้านสาวโบว์ได้ออกมาโพสต์แคปชั่นในไอจีประกาศว่าโสด หนำซ้ำเมื่อเข้าไปส่องเพิ่มเติมก็พบว่าทั้งคู่ได้กดอันฟอลกันแล้วเรียบร้อย ก็ยิ่งตอกย้ำข่าวลือว่าได้เลิกรากันแล้วนั่นเอง ซึ่งวันนี้ (18 ส.ค.) สาวโบว์ก็ยืนยันแล้วว่า...เป็นไปตามที่โพสต์เลย

 

ซึ่งงานนี้เหล่าชาวเน็ตหลายคนก็ได้จับสังเกตว่า ก่อนหน้านั้น คุณแม่ของสาวโบว์ ได้เคยออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางสตอรี่ไอจี ด้วยการโพสต์ภาพหลังมีงูเลื้อยเข้ามาในบ้าน ก่อนจะระบุข้อความว่า "โบราณเล่าว่าฝันเห็นงูจะเจอเนื้อคู่ แสดงว่าเห็นงูเป็นๆ เนื้อคู่หายเปล่า" พร้อมกับแท็กไปหาลูกสาว

 

แน่นอนว่างานนี้ก็ทำให้ชาวเน็ตหลายคนสงสัยว่านี่อาจเป็นสัญญาณอะไรหรือเปล่านั่นเอง ซึ่งสุดท้ายแล้วก็อาจจะเป็นเพียงการโพสต์เล่นๆ ของทางคุณแม่ก็ได้เช่นกัน

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก bow_maylada mombow_maylada  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ