ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 19 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ปู ไปรยา เจอชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ หลังโพสต์ถึงอั ฟก านิสถ าน

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของเหล่าชาวเน็ตอีกครั้งแล้วนะคะ สำหรับเรื่องราวของซุปตาร์สาว ปู ไปรยา ที่เธอนั้นออกมาเคลื่อนไหวถึงสถานการณ์ความไม่สง บของประเทศอั ฟกา นิสถ า น ทำชาวเน็ตหลายคนไม่พอใจออกมาโยงถึงเรื่องราวในเมืองไทยเช่นกัน

 

สำหรับ ปู ไปรยา ก็ถือเป็นซุปตาร์ระดับแถวหน้าของวงการบันเทิง แน่นอนว่าเธอนั้นก็ได้โลดแล่นอยู่ในวงการมานานหลายปีแล้ว แถมตอนนี้ก็ได้โกอินเตอร์ระดับโลกด้วยเช่นกัน นอกจากนั้นสาวปูก็ยังอุทิศตนเพื่อช่วยเหลือส่วนรวมด้วย จากการเป็นทูตสันถวไมตรีของสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภั ยแห่งสหประชาชาติ

 

ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาหลังจากที่ได้รับตำแหน่ง เราก็จะเห็นภาพสาวปูทำกิจกรรมช่วยเหลือผู้ลี้ภั ยและบุคคลไร้รัฐ ไร้สัญชาติ และตรงจุดนี้เองก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตบางส่วน เพราะหลายคนต้องการให้เธอออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องราวในประเทศไทยด้วยเช่นกัน

 

เช่นเดียวกับล่าสุดนี้ที่เกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมา เมื่อทางด้าน สาวปู ได้โพสต์รูปภาพสถานการณ์ที่ไม่สง บในประเทศอั ฟก านิส ถา นที่เป็นข่าวดังระดับโลก โดยเธอนั้นได้ระบุข้อความไว้ว่า "สถานการณ์ในอั ฟก านิสถ านทวีความรุนแรง ทำให้ชาวอัฟกันพลัดถิ่นภายในประเทศเพิ่มสูงถึง 3.5 ล้านคน โดยร้อยละ 80 เป็นผู้หญิงและเด็ก 

 

#UNHCR อยู่ในพื้นที่และได้เร่งมอบอาหาร ที่พักอาศัย อุปกรณ์สุขอนามัย และสิ่งของบรรเทาทุ กข์อื่นๆ เพื่อนๆ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.unhcr.org/th นะคะ ©UNHCRAfghanistan @unhcr.thailand @refugees"

 

แน่นอนว่าหลังจากนั้นเหล่าชาวเน็ตหลายคนก็เข้ามาหระหน่ำคอมเมนต์ ไม่ว่าจะเป็น "ทำไมไม่พูดถึงสถานการณ์ในไทยบ้างคะ", "พี่ปูรู้จักประเทศไทยมั้ยครับ บัดซบพอๆ กับอั ฟก านิ สถา นเลย พี่รู้เรื่องมั้ยครับ" และ "ดูในไทยก่อนพส. อย่าขายขำ" เป็นต้น แต่ชาวเน็ตอีกบางส่วนก็เข้ามาคอมเมนต์โต้กลับแทนสาวปูด้วยเช่นกันนั่นเอง 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก prayalundberg 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ