ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 19 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ออกโรงโพสต์ภาพ พูดหยุดโกง ก่อนลั่นแคปชั่นเด็ด

งานนี้ทางด้านซุปตาร์สาวขวัญใจชาวเน็ตอย่าง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ถึงกับออกโรงเองเลยนะคะ เมื่อเธอนั้นได้ออกมาโพสต์ภาพในแคมเปญ "พูดหยุดโกง" ก่อนจะลั่นแคปชั่นเด็ดทิ้งท้าย จนชาวเน็ตกระหน่ำกดไลค์ให้แทบไม่ทันเลยทีเดียว

 

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์สาวที่เหล่าชาวเน็ตให้การติดตามอยู่เสมอเลยนะคะ สำหรับ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ โดยหลังจากที่เธอนั้นได้เปลี่ยนสถานะจากสาวโสดมาใช้ชีวิตคู่กับแฟนหนุ่มนอกวงการ เค วัฒนา ก็เหมือนว่าชีวิตจะแฮปปี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

ซึ่งช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้หลายคนก็น่าจะทราบข่าวเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองในประเทศไทย ทำให้มีคนดังในวงการบันเทิงหลายคนมากออกมาเคลื่อนไหวในแนวทางของตนเอง และล่าสุดทางด้านสาวจั๊กจั่นก็ออกมาเคลื่อนไหวแล้วเช่นกันค่ะ

 

โดยวันนี้ (19 ส.ค.) เธอก็ได้โพสต์รูปภาพหลังเข้าร่วมแคมเปญ พูดหยุดโกง ซึ่งได้มีการเขียนข้อความไว้บนแขนว่า "WATCH AND VOICE พูดหยุดโกง" ก่อนจะระบุแคปชั่นเพิ่มเติมว่า "ทำไมบางคนเลือกที่จะช่วยเหลือเพื่อน ทั้งที่รู้ว่ามันผิด ถ้าคุณทำผิด ก็ต้องได้รับโท ษ เคยทนกับการโกงมาตลอด

 

มาช่วยหยุดการโกงได้โดยการ….#พูดหยุดโกง #พูดไม่ทน ไม่ทนกับการโกงทุกรูปแบบ #จั่นจะไม่ทนคนโกง" แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก และมีคนเข้ามากระหน่ำกดไลค์ให้รัวๆ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก jj_akhamsiri 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ