ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 19 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ไฮโซโน้ต พาหลาน สายฟ้า - พายุ มาอวยพรวันเกิด แพทริเซีย

แม้จะไม่ค่อยมีรูปคู่หวานๆ มาให้เห็นแต่ความรักนั้นก็ยังมั่นคงไม่เปลี่ยนแปลงเลยนะคะ สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด และ ไฮโซโน้ต วิเศษ โดยเมื่อวานนี้ (18 ส.ค.) ก็เป็นวันครบรอบวันเกิดฝ่ายหญิงในวัย 24 ปี งานนี้หวานใจเลยจัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ให้นั่นเอง

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่ถูกชาวเน็ตให้การจับตามองไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ แพทริเซีย กู๊ด และ ไฮโซโน้ต วิเศษ โดยก่อนหน้านั้นช่วงที่ทั้งคู่ประกาศคบหากันแรกๆ ก็เจอกับคำวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตจนเป็นดราม่าขนาดใหญ่ แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็ไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองสั่นคลอนเลย

 

และเมื่อวานนี้ (18 ส.ค.) ก็ถือเป็นวันครอบรอบวันเกิดสาวแพทริเซียในวัย 24 ปี ซึ่งเธอก็ได้ขอฉลองด้วยการทำบุญชุดใหญ่ บริจาคชุด PPE ให้กับโรงพยาบาล, โรงพยาบาลสนาม และ มูลนิธิจิตอาสา หลายร้อยชุด เรียกได้ว่าอิ่มบุญกันไปเต็มๆ

 

ซึ่งทางด้านของ ไฮโซโน้ต เองก็มีเซอร์ไพรส์เด็ดให้แฟนสาวด้วยเช่นกัน โดยเจ้าตัวนั้นก็ได้โพสต์คลิปหลานชาย น้องสายฟ้า - น้องพายุ ลงในสตอรี่อินสตาแกรมพร้อมแท็กไปหา สาวแพทริเซีย ซึ่งคลิปนั้นก็เป็นคลิปที่น้องๆ ผลัดกันพูดว่า "Happy birthday พี่แพทครับ" แถมน้องพายุยังพูด "จุ๊บๆ" ให้อีกด้วย 

 

งานนี้น้องจากสาวแพทริเซียน่าจะยิ้มแก้มปริไม่น้อยแล้ว เหล่าชาวเน็ตก็ยังอดยิ้มด้วยความเอ็นดูในฝาแฝดตัวน้อยทั้งสองคนไม่ได้ด้วยเช่นกันค่ะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก notevises patriciagood 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ