ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 19 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

หมอริท เดอะสตาร์ โพสต์ภาพหลังรับ ลั่นข้อความดักไว้เลย

งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตในทวิตเตอร์แห่ชื่นชมกันไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ หมอริท เดอะสตาร์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพหลังเข้ารับการฉี ดวั คซี นไ ฟเซอ ร์เป็นบูสเตอร์เข็ มที่ 3 ก่อนลั่นข้อความดักไว้อย่างชัดเจนเลยว่า...ไม่ VVIP

 

เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์คนดังที่ชาวเน็ตชื่นชอบเป็นอย่างมากเลยนะคะ สำหรับ หมอริท เดอะสตาร์ 6 โดยช่วงนี้ชื่อของหมอริทก็กลายเป็นที่พูดถึงสนั่นโซเชียลไม่เว้นวัน หลังจากที่ประเทศไทยต้องเผชิญกับสถานการณ์โร คระบา ด CV-19 ที่ยากลำบาก

 

โดยทางด้านหมอริทเองก็ได้จัดทำโครงการอาสา "หมอริทช่วยโ ควิ ด" ด้วยการส่งยารักษาให้กับผู้ป่ว ยกลุ่มสีเขียวที่รับการรักษาแบบ home isolation แน่นอนว่าเป็นการทำงานด้วยใจที่เหนื่อยล้าเป็นอย่างมาก แต่เจ้าตัวและกลุ่มอาสาก็ไม่มีย่อถอย

 

และล่าสุดในฐานะที่ หมอริท เป็นบุคลากรหน้าด่าน เจ้าตัวก็เลยได้โพสต์ภาพหลังเข้ารับการฉี ดวั คซี นไ ฟเซ อร์เข็มที่ 3 ลงในทวิตเตอร์แล้วเรียบร้อย พร้อมกับระบุข้อความในภาพว่า "มาฉี ดวั คซี นแบบไม่แซงคิว แบบไม่ VVIP ต่อแถวเป็นชั่วโมงตามปกติ" 

 

พร้อมกับระบุข้อความในทวิตเตอร์เพิ่มเติมว่า "ไ ฟเซ อร์เข็ม 3 (booster) ตามเกณฑ์แพทยสภา ถูกต้องตามหลักการ ไม่ VVIP แน่นอน" แน่นอนว่าหลังจากภาพนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมอย่างล้นหลามที่หมอริททำตามกฎ เป็นตัวอย่างที่ดีและมีจรรยาบรรณนั่นเอง 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก MhorRitz 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ