ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 19 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ เป้ วงมายด์ - น้องกร หลังโพสต์ภาพลูกแฝด

งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตร่วมส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลามเลยนะคะ สำหรับคุณพ่อ - คุณแม่มือใหม่อย่าง เป้ วงมายด์ และ กร ษิภูตา หลังจากลูกแฝดตัวน้อยได้คลอดก่อนกำหนดจนต้องเข้าตู้อบซึ่งตอนนี้ก็ผ่านไป 1 อาทิตย์แล้วนั่นเอง

 

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ทำชาวเน็ตอิจฉาในความหวานแบบไม่มีพักเลยทีเดียวนะคะ สำหรับ เป้ นักร้องนำวงมายด์ และ กร ษิภูตา ภรรยาสาวนอกวงการ โดยหลังจากที่ทั้งสองคนได้จูงมือเข้าพิธีวิวาห์สุดหวานนั้น ต่อมาก็ประกาศข่าวดีมีเบบี๋แล้วนั่นเอง

 

ซึ่งระยะเวลาเพียงแค่ 7 เดือน เบบี๋ฝาแฝดตัวน้อยในท้องของสาวกรก็พร้อมจะออกมาลืมตาดูโลกแล้ว ทำให้เธอนั้นต้องแอดมิทสังเกตอาการอย่างระมัดระวัง แน่นอนว่าทำให้หนุ่มเป้นั้นเป็นห่วงอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งสุดท้ายในวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา สาวกรก็ได้คลอดลูกชายฝาแฝดได้อย่างปลอดภัยแล้วนั่นเอง

 

และงานนี้ก็ทำให้ทั้งคุณพ่อและคุณแม่มือใหม่ถึงกับเห่อลูกชายทั้ง 2 คนเป็นอย่างมาก จนล่าสุดทางด้าน หนุ่มเป้ ก็ได้โพสต์ภาพ น้องมิวสิค กับ น้องลีริคส์ หลังต้องอยู่ในตู้อบมาจนครบ 1 อาทิตย์แล้วเพราะคลอดก่อนกำหนด โดยระบุข้อความไว้ว่า "ทุกๆ วันที่ตื่นมาปั๊มนมให้ลูกๆ ก็หวังในใจเสมอว่าให้เค้าแข็งแรง และ โตไวๆ

 

เป็นโชคดีของ dada กับ mama ที่ทุกๆ ครั้งที่ไปเยี่ยมเด็กๆ ทั้งสองจิ๋วก็มีพัฒนาการดีๆ ให้เราได้ชื่นใจตลอด และนี่คือตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ ของเด็กๆ บ้านนี้ครับ นับวันยิ่งเฟี้ยวขึ้นเรื่อยๆ นะครับลูก ขออย่างเดียว อย่าเพิ่งแอบปีนตู้ออกมาซื้อสตาร์บัคแล้วกัน 

 

ภาพที่ 1 #ผมมิวสิคครับ ภาพที่ 2 #ผมลีริคส์ครับ #musicandlyricsthetwins #kpfamily" แน่นอนว่าหลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์อวยพรให้น้องมิวสิคและน้องลีริคส์แข็งแรงไวๆ อย่างคับคั่ง รวมไปถึงคนดังอย่าง ตู่ ภพธร และ แจง แจงจิต ด้วยนั่นเอง 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก thisismvl 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ