ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 19 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

น้ำตาล ชลิตา คนจริง โพสต์ภาพนายกฯ เจอลั่นกลับแบบตรงๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ออกมาเคลื่อนไหวถึงสถานการณ์บ้านเมืองแบบตรงไปตรงมาอยู่เป็นประจำเลยนะคะ สำหรับ น้ำตาล ชลิตา และครั้งนี้ก็เช่นกันเธอมาแบบแรงแซงทางโค้งลั่นข้อความแบบตรงๆ ถึงนายกฯ กันเลยทีเดียว

 

สำหรับ น้ำตาล ชลิตา ก็ถือเป็นซุปตาร์สาวที่ชาวเน็ตรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเธอนั้นถือเป็นสาวงามดีกรี 6 คนสุดท้ายบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2016 เลยนั่นเอง ทำให้หลังจากนั้นชื่อของสาวน้ำตาลก็ถูกชาวเน็ตพูดถึงอย่างล้นหลามอยู่เป็นประจำ

 

เช่นเดียวกับช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้ที่มีเหล่าคนดังหลายคนมากออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองในไทย และสาวน้ำตาลเองก็ไม่พลาดที่จะเคลื่อนไหวด้วย โดยเธอก็ได้เคยแสดงความเห็นในแนวทางตนเองอย่างดุเดือดอยู่บ่อยครั้ง

 

เช่นเดียวกับล่าสุดที่ทางด้าน สาวน้ำตาล ก็ไม่หวั่นมาแรงแซงโค้ง โดยเธอนั้นก็ได้แชร์ภาพข่าวลงในสตอรี่อินสตาแกรม เป็นภาพของท่านนายกฯ ที่บอกว่า "ฝากกระทรวงศึกษาด้วย เรียนมายังไง ใช้แต่ความรุ นแร ง ท้ าตีท้าต่อ ยตำรวจ พอใช้ก ฎหมายก็โวยวาย"

 

โดยเธอนั้นก็ได้ระบุข้อความสั้นๆ ไว้ว่า "อะไรงง" แน่นอนว่าหลังจากภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก หลายคนต่างพากันรีโพสต์แชร์ภาพของสาวน้ำตาลต่อจนเป็นที่พูดถึงอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก namtanlitaa 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ