ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 19 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

แนท อนิพรณ์ ออกมาเคลื่อนไหว วอนหยุดโกงนมโรงเรียน เจอชาวเน็ตสวนกลับ

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตจนได้นะคะ สำหรับซุปตาร์สาว แนท อนิพรณ์ ที่ล่าสุดเธอนั้นได้ออกมาเคลื่อนไหวในแคมเปญ "พูดหยุดโกง" ในประเด็นเรื่องของนมโรงเรียน ทำให้หลายคนไม่พอใจอยากให้พูดถึงเรื่องวั คซี นมากกว่า

 

โดยในวันนี้ถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของเหล่าคนดังในวงการบันเทิง ก็คงจะเห็นแคมเปญหนึ่งที่มีเหล่าคนดังเข้าร่วมกันอย่างคับคั่ง นั่นก็คือ แคมเปญ "พูดหยุดโกง" ซึ่งแต่ละคนนั้นก็จะออกมาโพสต์ภาพพร้อมลั่นแคปชั่นต่อต้านการโกงทุกรูปแบบ

 

และแคมเปญนี้ก็มีซุปตาร์สาวคนดังอย่าง แนท อนิพรณ์ ร่วมด้วยนั่นเอง แต่ดูเหมือนว่าครั้งนี้จะสร้างประเด็นดราม่าให้เธอเสียมากกว่านะคะ เพราะหลังจากที่เธอโพสต์ชาวเน็ตหลายคนก็ดูไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ เอาภาพของเธอไปแชร์ต่อพร้อมคอมเมนต์ในทางอื่นๆ กันเต็มโซเชียล

 

โดยทางด้าน สาวแนท ก็ได้โพสต์ภาพตนเองที่มีข้อความอยู่ที่แขนว่า "พูดหยุดโกง WATCH AND VOICE" ก่อนจะระบุแคปชั่นเพิ่มเติมว่า "อยากให้น้องๆ ได้ดื่มนมโรงเรียนที่มีคุณภาพ ทุจริตคุณภาพนม นมโรงเรียนไม่ครบ คือปัญหาการโกงระดับการศึกษาที่พบเจอบ่อย

 

แบบนี้เค้าเรียกโกง พูดหยุดโกง พูดออกมาโกงหมดไป #พูดหยุดโกง #พูดไม่ทน ไม่ทนกับการโกงทุกรูปแบบ #ไม่ทนคนโกง" และหลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ชาวเน็ตต่างกันเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์กันอย่างมากมาย โดยหลายคนก็ขอวอนให้มองถึงเรื่องวั คซี นและโ ควิ ดก่อนนั่นเอง 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก potter_natt 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ