ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 20 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

แต้ว ณฐพร เจอชาวเน็ตคอมเมนต์ หลังกลับมาเต้นติ๊กต็อก

เรียกได้ว่าทำอะไรก็ผิดของจริงเลยนะคะ สำหรับนางเอกสาวระดับแถวหน้าของวงการอย่าง แต้ว ณฐพร ที่ล่าสุดที่นั้นได้กลับมาทวงบัลลังก์ดาวติ๊กต็อกอวดสเต็ปการเต้นสุดเซ็กซี่ แต่ก็ดันเจอชาวเน็ตบางส่วนเข้าคอมเมนต์ในแง่ลบอยู่ดี

 

สำหรับ แต้ว ณฐพร ก็ถือเป็นนางเอกสาวที่ชาวเน็ตต่างรู้จักกันเป็นอย่างดีเลยนะคะ โดยช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้ก็ต้องยอมรับว่าเกิดเรื่องราวดราม่ากับเธอเยอะมาก จนมีชาวเน็ตบางส่วนไม่ค่อยโอเค ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เธอในแง่ลบอยู่เรื่อยๆ 

 

และหนึ่งในเรื่องที่ชาวเน็ตชอบวิจารณ์ ก็คือ เรื่องการเต้นติ๊กต็อก นั่นเอง เพราะเมื่อไหร่ที่สาวแต้วได้อวดลวดลายการเต้นสุดเผ็ดร้อน ก็จะมีชาวเน็ตเข้ามากระหน่ำคอมเมนต์แซะอยู่เป็นประจำ จนช่วงหลังๆ เธอก็เริ่มห่างหายจากการเต้นไปบ้าง

 

จนล่าสุดทางด้าน สาวแต้ว ก็กลับทวงตำแหน่งด้าวติ๊กต็อกอีกครั้ง ด้วยการกลับมาโชว์เต้นสุดเซ็กซี่อยู่บ้าน แน่นอนว่าทำชาวเน็ตฮือฮาเป็นอย่างมาก และทันทีที่หลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ทันที

 

โดยก็มีบางส่วนที่ชื่นชมในการเต้นของเธอว่าดูน่ารัก แต่บางส่วนก็วิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบอยู่ดี ไม่ว่าจะเป็นจากช่องทางอินสตาแกรมว่า "ทำตัวเรียบร้อยจะน่ารักกว่าเยอะ" และจากช่องทางติ๊กต็อกที่ว่า "ขอเรียนตรงๆ เลยนะคะ คือมันไม่ได้จริงๆ อ่ะค่ะ" เรียกได้ว่า มีทั้งสองฝ่ายความคิดทั้งคนไม่ชอบและไม่ชอบในการเต้นของเธอนั่นเอง

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก taewaew_natapohn 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ