ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 20 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ลิเดีย โพสต์คลิป โผกอดสามี แมทธิว หลังไม่ได้เจอกัน 1 เดือน

ทำเอาเหล่าชาวเน็ตใจฟูไปตามๆ กันเลยนะคะ เมื่อทางด้านซุปตาร์สาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอหลังเดินทางไปรับสามี แมทธิว ดีน หลังจากต้องห่างกัน 1 เดือนด้วยภารกิจสำคัญ งานนี้ล้วนมีแต่ความคิดถึงสุดหัวใจ

 

สืบเนื่องจากช่วงกีฬาโอลิมปิกที่ผ่านมา ทางด้าน แมทธิว ดีน ก็ได้รับโอกาสสำคัญเป็นตัวแทนทำหน้าที่รายงานความเคลื่อนไหวของนักกีฬาไทย แน่นอนว่าทำให้เข้านั้นต้องห่างจากครอบครัว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ น้องดีแลน - น้องเดมี่ เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม ซึ่งก็ทำให้ครอบครัวนี้ต้องอยู่กับความคิดถึงแบบมากๆ

 

และเมื่อแมทธิวเสร็จสิ้นภารกิจต่างๆ และเข้ารับการกักตัวหลังจากเดินทางมาจากต่างประเทศแล้วเรียบร้อย ในที่สุดครอบครัวก็ได้เจอกันแล้วนะคะ เพราะทางด้าน ลิเดีย ก็ได้โพสต์คลิปที่เธอนั้นพาลูกๆ ทั้งสองคนไปรับคุณพ่อที่โรงแรม

 

โดยหลังจากที่คุณพ่อเดินลงมาน้องดีแลนก็รีบวิ่งไปกอดคุณพ่อด้วยความคิดถึงทันที หลังจากนั้นลิเดียก็ได้พาน้องเดมี่เดินมาหา พร้อมกับโผกอดสามีด้วยความคิดถึงเช่นเดียวกัน แน่นอนว่าเป็นภาพที่อบอุ่นหัวใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

ทำให้หลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีทั้งคนดังร่วมวงการและขาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีที่ทั้งครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้ง และก็ชื่นชมที่บ้านนี้มีแต่ความรักให้กันอย่างแท้จริง....

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก lydiasarunrat 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ