ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 20 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ใบเฟิร์น อัญชสา สวนกลับแคมเปญ พูดหยุดโกง คนแห่รีทวีต

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ชาวเน็ตกระหน่ำวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากเลยนะคะ ไม่เว้นแม้แต่นักแสดงสาวอย่าง ใบเฟิร์น อัญชสา ที่ออกมาโพสต์ข้อความสวนกลับถึงแคมเปญ "พูดหยุดโกง" จนชาวเน็ตกดรีทวีตกระจาย

 

โดยเมื่อวานนี้ (19 ส.ค.) ถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของเหล่าคนดังในวงการบันเทิง ก็จะเห็นว่ามีคนดังหลายคนมากที่ออกมาแสดงมาโพสต์ภาพร่วมแคมเปญ "พูดหยุดโกง" เพื่อรณรงค์ กระตุ้นจิตสำนึกกับพฤติกรรมการโกงหมดไปจากสังคม ซึ่งแคมเปญนี้ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)

 

แน่นอนว่าหลังจากเหล่าดาราออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับแคมเปญ ก็ทำให้ชาวเน็ตหลายคนไม่พอใจวิพากษ์วิจารณ์ในทำนองไม่ค่อยจะโอเคกับสิ่งนี้สักเท่าไหร่ ไม่เว้นแม้แต่ตัวของนักแสดงสาว ใบเฟิร์น อัญชสา จนทำให้แฮชแท็ก #พูดหยุดโกง ติดเทรนด์ฮิตในทวิตเตอร์ 

 

ซึ่งทางด้านของ สาวใบเฟิร์น นั้นก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ว่า "รณรงค์ #พูดหยุดโกง แต่พูดแล้วโดนจับ ใช้อำนาจและกฏหมายปิดปากคนพูด ส่วนคนโกงก็อยู่ดีกินดีต่อไป" แน่นอนว่าได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนมีคนเข้ามากระหน่ำกดรีทวีตพุ่งกว่า 1.2 หมื่นคน 

 

และหลังจากนั้นเธอก็ได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า "แล้วก็นะ เค้าพูดกันเยอะแยะแล้ว ไม่ต้องรณรงค์ให้พูดแล้ว ไปรณรงค์ให้หยุดโกงเหอะ" งานนี้ก็เลยดูเหมือนว่าจะถูกใจชาวเน็ตส่วนมากเลยทีเดียว

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก bifern 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ