ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 20 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ดิว อริสรา เจอดีที่อเมริกาแล้ว ทำแทบอยากกลับไทย

งานนี้กลายเป็นทริปอเมริกาที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยแฮปปี้เสียแล้วนะคะ สำหรับซุปตาร์สาวชื่อดังอย่าง ดิว อริสรา ที่ล่าสุดเธอนั้นได้มาแจ้งข่าวหลังเจอเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิด แถมยังทำเอาคิดถึงประเทศไทยเลยด้วยนั่นเอง

 

สำหรับ ดิว อริสรา ก็ถือเป็นซุปตาร์ชื่อดังที่ชาวเน็ตให้ความสนใจเสมออยู่แล้ว โดยก่อนหน้านั้นเธอก็ได้ควงแฟนหนุ่มนอกวงการ เซบาสเตียน ลี เดินทางไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเที่ยวพักผ่อนและเข้ารับการฉี ดวั คซี น m R N A ฟรี แน่นอนว่าทำเอาหลายคนเป็นอิจฉาอย่างมาก

 

โดยเป็นเวลา 2 อาทิตย์กว่าแล้วที่สาวดิวและแฟนหนุ่มได้อยู่ที่ต่างประเทศ ซึ่งเธอนั้นก็มักจะโพสต์รูปวิถีชีวิตที่นู่น และเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความน่าอยู่ จนทำชาวเน็ตกดไลค์ให้แทบไม่ทัน แต่ล่าสุดก็เหมือนว่าจะเกิดเรื่องซะแล้วล่ะค่ะ

 

โดยวันนี้ตามเวลาประเทศไทย (20 ส.ค.) ทางด้าน สาวดิว ก็ได้โพสต์ข้อความหนึ่งลงในสตอรี่อินสตาแกรมว่า "นอยด์ค่ะ โดนขโมยของชุดใหญ่ไปจากรถ คิดถึงประเทศไทยขึ้นมาเลยทันที" ซึ่งเมื่อเข้าไปส่องที่อินสตาแกรมของหนุ่มเซบาสเตียนก็พบเรื่องราวว่า

 

ทั้งคู่นั้นโดยผู้ไม่ประสงค์ดีทุบรถและขโ มยของสำคัญที่มีมูลค่ากว่า 30,000 USD งานนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถือว่าเป็นบทเรียนการใช้ชีวิตที่ต่างแดนเลยทีเดียว และทางไอซีดาราก็ขอให้ทั้งคู่สามารถจับตัวค นร้า ยได้เร็วๆ ด้วยนะคะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก duearisara jetsetseb  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ