ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 20 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ดีเจภูมิ เปิดรายได้จากการทำยูทูบ อยู่ได้สบายแม้ไม่มีงาน

เรียกได้ว่าเป็นการชี้ช่องทางรวยให้กับใครได้หลายคนเลยนะคะ เมื่อทางด้านคนดังอย่าง ดีเจภูมิ ได้ออกมาตอบคำถามชาวเน็ตถึงเรื่องของรายได้จากการทำยูทูบ ซึ่งถือว่าปังมากในยุคเศรษฐกิจแบบนี้เลยทีเดียว เห็นแล้วอยากทำบ้างเลยล่ะค่ะ

 

สำหรับ ดีเจภูมิ ก็ถือเป็นคนดังที่ชาวเน็ตรู้จักกันเป็นอย่างดี แน่นอนว่าถ้าใครติตตามอินสตาแกรมของเจ้าตัว ก็จะเห็นภาพโชว์ไลฟ์สไตล์ที่หรูหราจนน่าอิจฉาไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแบรนด์เนมหรือรถสปอร์ตคันหรู ก็ได้รับความสนใจอยู่ตลอด

 

โดยที่ผ่านมาถ้าเป็นเรื่องของวงการบันเทิงดีเจภูมิก็ผ่านมาแล้วหลายอย่าง ทั้งนักจัดรายการ, พิธีกร, นักแสดง นอกจากนั้นตอนนี้ดีเจภูมิยังทำช่องยูทูบเป็นของตนเองชื่อว่า DJ Poom ซึ่งก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง จนมีคนกดติดตามมากว่า 2.67 ล้านคนนั่นเอง

 

ทำให้ล่าสุดก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาถาม ดีเจภูมิ ผ่านทางอินสตาแกรมเกี่ยวกับเรื่องการทำยูทูบว่า "ระหว่างการเป็นดารา กับ การเป็น Youtuber แบบไหนรายได้ดีกว่ากันครับ" ซึ่งเจ้าตัวก็ยินดีตอบแบบไม่มีกั๊ก ด้วยการโพสต์รูปภาพสถิติหลังบ้านยูทูบ ก่อนจะระบุข้อความว่า....

 

"เดือนนี้ประมาณ 8 แสนกว่าบาท รายได้จากวงการไม่มีมาเป็นปีแล้วครับ งานอีเวนต์ไม่มี รายการไม่มี งานแสดงไม่มี ที่พออยู่ได้ทุกวันนี้ เพราะความหล่อใน Youtube ครับ" เรียกได้ว่า เป็นรายได้ที่สุดปังเหนือความคาดหมายในยุคแบบนี้มากเลยทีเดียวนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก djpoom 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ