ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 20 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

พีท ทองเจือ โพสต์ความในใจ หลังลูกชายยังเป็นแบบนี้

งานนี้ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อเป็นกังวลไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ พีท ทองเจือ ที่ลูกชายคนเล็กของเจ้าตัวยังคงเดินอย่างปกติไม่ได้ ทำให้ล่าสุดก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายความในใจ ส่งผลให้ชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์รัวๆ

 

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ทำให้ครอบครัวของ พีท ทองเจือ และ เจง วิไลลักษณ์ ถึงกับกังวลไม่น้อยเลยนะคะ เพราะทางด้านลูกชายคนเล็กของบ้านอย่าง น้องโรเตอร์ ได้ประสบอุ บั ติเห ตุสะโพกกระแทกจนไม่สามารถลงน้ำหนักได้

 

และก่อนหน้านั้นทางด้านคุณแม่เจงก็ได้โพสต์ข้อความถามหาความช่วยเหลือจากชาวเน็ตถึงเรื่องการรักษาว่าจะเป็นแบบผ่ าตั ดดี หรือ แบบไม่ต้องผ่ าตั ด จนต่อมาทางครอบครัวเลยเลือกวิธีการรักษาแบบไม่ผ่าตัดแต่อาจต้องใช้เวลานานกว่าจะหายเป็นปกติ ซึ่งหลายคนก็ส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย

 

จนล่าสุดทางด้าน คุณพ่อพีท ก็ได้ออกมาโพสต์รูปครอบครัวที่มี น้องโรเตอร์, ภรรยา และ ลูกสาวคนกลาง น้องมิย่า ร่วมเฟรมกัน พร้อมกับระบุความในใจสุดซึ้งไว้ว่า "When the world says 'Give up',  HOPE whispers 'Try it one more time'… #luvu @rotor_thongchua #rotor17 @escspacepumper (ในวันที่โลกบอกให้ยอมแพ้ ก็ยังมีเสียงกระซิบของความหวังบอกให้ลองอีกครั้ง)"

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีทั้งคนดังและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างคับคั่ง พร้อมกับอวยพรให้น้องโรเตอร์หายไวๆ อีกด้วย และทางไอซีดาราก็ขอให้น้องโรเตอร์หายป่วยกลับมาเดินได้เป็นปกติในเร็ววันเช่นกัน 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก pete_thongchua.nmg seyamiya 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ