ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 22 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ แจ้งข่าวเศร้าเกี่ยวกับ คุณแม่

ในที่สุดก็ไม่มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นแล้วนะคะ เมื่อทางด้านนางเอกสาวชื่อดังอย่าง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ได้แจ้งข่าวเศร้าผ่านทางอินสตาแกรมเมื่อเช้านี้ว่า....คุณแม่สุดที่รักของเธอได้จากไปอย่างสงบแล้ว หลังต้องรักษาตัวจากอุ บั ติ เ ห ตุนานกว่า 3 เดือน

 

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงปลายเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา ทางด้านนางเอกสาวชื่อดังอย่าง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ได้แจ้งข่าวสุดตกใจผ่านอินสตาแกรมว่า คุณแม่ของเธอได้ป ระส บอุ บั ติเ ห ตุล้มศีรษะฟ าดพื้ นจนสลบ และไม่รู้ตัวถึงขั้นที่หยุ ดหายใจแต่สุดท้ายก็สามารถปั๊ มหัวใจกลับมาได้

 

ซึ่งหลังจากนั้นทางคุณแม่ก็ต้องพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลมาตลอด จนทำให้ตัวสาวปุ๊กลุกเองก็ต้องสละเวลามาดูแลคุณแม่อย่างเต็มที่ จนที่ผ่านมาชาวเน็ตหลายคนก็ต่างส่งพลังใจให้ทั้งเธอและโดยเฉพาะกับคุณแม่ขอให้หายป่วยกลับมาแข็งแรงไวๆ แต่สุดท้ายปาฏิหาริย์ก็ไม่เกิด

 

เมื่อล่าสุดวันนี้ (22 ส.ค.) ทางด้าน สาวปุ๊กลุก ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมของตนเอง ด้วยการโพสต์รูปภาพที่ข้อความระบุไว้ว่า "คุณแม่จากพวกเราไปอย่างสงบเมื่อคืนนี้... ขอใช้พื้นที่นี้แจ้งทุกๆ คนเลยที่รู้จักคุณแม่นะคะ พิธีการ วันจัดงาน รายละเอียดต่างๆ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ

 

ครอบครัวเรากราบขอบพระคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ และอธิษฐานเผื่อตลอดเวลาที่ผ่านมานะคะ ขอบคุณจากหัวใจจริงๆ ค่ะ" และหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีทั้งคนดังและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจอย่างคับคั่ง และทางไอซีดาราก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ครอบครัวของสาวปุ๊กลุกด้วยเช่นกันนะคะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก  pooklook_fonthip daothip 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ