ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 22 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

นิวเคลียร์ หรรษา โต้กลับชาวเน็ต หลังโดนแซะไม่เลี้ยงลูก

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่าที่ทำให้ซุปตาร์สาวคนนี้ไม่ค่อยพอใจเป็นอย่างมากเลยนะคะ สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา ที่เธอนั้นได้ออกมาโต้กลับกลางอินสตาแกรมแบบตรงๆ หลังเจอคอมเมนต์แซะว่าแม่ไม่เลี้ยงลูก เพราะไม่ค่อยโพสต์คลิปนั่นเอง

 

สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา ก็ถือเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์สาวที่ชาวเน็ตให้การจับตามองอยู่เสมอเลยนะคะ โดยหลังจากที่เธอนั้นได้เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งของ น้องไทก้า ลูกชายสุดที่รัก ก็ทำให้ชาวเน็ตรักและเอ็นดูทั้งเธอและลูกชายเพิ่มขึ้นอย่างรัวๆ เลยทีเดียว

 

แน่นอนว่าพอเป็นที่รักของชาวเน็ตแล้วก็ต้องมีอีกหลายสายตาที่จับจ้องมา ก็ทำให้บางครั้งสาวนิวเคลียร์เองก็มักจะเจอดราม่าจากชาวเน็ตในเรื่องของการเลี้ยงลูก เช่นเดียวกับล่าสุดนี้ที่ทำให้เธอถึงกับหัวร้อนไม่เบา จนต้องออกมาโต้กลับด้วยตนเอง

 

โดยทางด้าน สาวนิวเคลียร์ ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะพูดคุยอย่างสนุกสนานกับ น้องไทก้า ก่อนจะระบุแคปชั่นไว้ว่า "ก้าเป็นผู้ใหญ่แล้วนะครับพี่ๆ นานๆ จะยอมให้ถ่ายแหะ คนชอบบอกไม่ลงคลิปกะก้าเลยนะเดี๋ยวนี้ ปกตินิวอยู่กับก้าจะไม่ค่อยถ่ายคลิปหรือรูปเท่าไหร่ เพราะก้าไม่ชอบให้ถ่าย ก็จะใช้ควอลิตี้ไทม์ไปแบบไม่โซเชียล

 

เราก็ไม่อยากทำอะไรที่เค้าไม่ชอบด้วย เลยไม่ค่อยถ่ายลงให้พี่ๆ ดูเลย  (มีคนถามว่าแม่ไม่เลี้ยงลูกหรอไม่ลงคลิปกับลูกเลย เอื้อออ ไม่ลงคลิปตอนเล่นกะลูก=ไม่เลี้ยงลูก? ตรรกะอิหยัง งงมากเด้อ บางทีเราก็ไม่ได้เสพติดโซเชียลขนาดนั้น มันจำเป็นขนาดนั้นเลยหรองงบางที)"

 

และแน่นอนว่าหลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากคนดังร่วมวงการและชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ทำให้ต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นในทำนองเห็นด้วยกับสาวนิวเคลียร์ในประเด็นไม่ได้โพสต์คลิปก็ไม่ได้แปลว่าไม่เลี้ยงลูก เพราะอยากเอาเวลามาใส่ใจเขาให้เต็มที่มากกว่านั่นเอง 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก newclear_hansa 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ