ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 22 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ป๋าเทพ โพธิ์งาม ตอบแล้ว ตนเองไม่ใช่สลิ่ม

กลายเป็นที่พูดถึงของเหล่าชาวเน็ตอีกแล้วนะคะ สำหรับนักแสดงตลกระดับรุ่นใหญ่อย่าง ป๋าเทพ โพธิ์งาม ที่ล่าสุดนั้นทางเพจเฟซบุ๊ก ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ของเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์คลิปที่ป๋าเทพได้ตอบคำถามว่ารู้จักสลิ่มไหม ซึ่งเจ้าตัวยันชัดว่าตนเอง...ไม่ได้สลิ่ม

 

โดยช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้ชื่อของ ป๋าเทพ โพธิ์งาม นักแสดงตลกรุ่นใหญ่ก็กลายเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตไม่มีพักเลยนะคะ หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้เริ่มเฟดตัวออกจากวงการบันเทิงไปบ้าง เพื่อมุ่งหน้าทำธุรกิจขายขนมเปี๊ยะอย่างเต็มที่ซึ่งก็ดูจะประสบความสำเร็จไม่น้อย

 

ซึ่งเหตุผลที่หลายคนเริ่มกลับมาพูดถึงชื่อของของป๋าเทพ ก็เพราะเจ้าตัวได้ไลฟ์จวกคนรุ่นใหม่ที่ออกมาเรียกร้องต่อรัฐบาล ก่อนชมการทำงานของนายกฯ แน่นอนว่าเหตุนี้เองก็ทำให้มีทั้งคนชื่นชอบ และบางคนก็ไม่พอใจหนักจนออกมาต่อว่า

 

จนล่าสุดทางด้านเพจเฟซบุ๊ก ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ของเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นนี้อีกครั้ง ด้วยการโพสต์คลิปที่ป๋าเทพได้ไปสัมภาษณ์รายการหนึ่ง ก่อนที่พิธีกรจะให้ตอบคำถามว่ารู้จักสลิ่มไหม? ป๋าเทพก็ตอบว่า "กูลอดช่องสิงค์โปร์ไอ้ชิxหาย กูไม่ได้สลิ่ม กูลอดช่องไอ้ชิxหาย"

 

พร้อมกับมีแคปชั่นระบุเพิ่มเติมว่า "ป๋ารู้จักสลิ่มมั้ย? มีหลายคนถามป๋าก็บอกของหวาน ของอร่อย 55 เป็นอะไรไม่รู้ แต่รู้ว่ารักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ แน่นอนครับ #ป๋าเทพ #เทพโพธิ์งาม (ปล. มีใครเป็นอะไรเพิ่มเติมมั้ยฮะ ทับทิมกรอบ มันบวด ฯลฯ อร่อย..)"

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ซึ่งหลายคนก็ต่างถูกใจจนพากันเข้ามาคอมเมนต์แบบรัวๆ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ