ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 22 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

เจนนี่ ปาหนัน จัดเซอร์ไพรส์รับวันเกิด พ่อ - แม่ ซึ้งใจไม่ไหว

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่น่าชื่นชมเป็นอย่างมากเลยนะคะ เมื่อทางด้านพิธีกรสุดปังอย่าง เจนนี่ ปาหนัน ได้โพสต์รูปภาพแห่งความยินดี เมื่อเธอนั้นได้ทำเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่รับวันเกิด คุณพ่อ - คุณแม่ ได้สำเร็จ สมกับเป็นลูกกตัญญูจริงๆ

 

ถ้าให้เอ่ยถึงพิธีกรที่มาแรงปังตลอดแบบขีดสุด เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงชื่อของ เจนนี่ ปาหนัน ด้วยอย่างแน่นอนค่ะ เพราะเธอนั้นถือเป็นคนดังที่มีเอกลักษณ์ความเฮฮาชัดเจน เก่ง และกล้าแสดงออก เลยทำให้ได้ใจคนเป็นจำนวนมาก

 

โดยตลอดเวลาที่เจนนี่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง จากคนทำงานเบื้องหลังเข้าสู่เบื้องหน้า ก็ถือว่าเป็นอีกคนที่มุ่งมานะพยายามจนกระทั่งประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ แน่นอนว่าต้องทำให้ครอบครัวของเธอปลื้มใจไม่น้อย จนล่าสุดทางเจนนี่ก็ขอตอบแทนพระคุณของคุณพ่อและคุณแม่บ้างนั่นเอง

 

โดยล่าสุด เจนนี่ ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับ คุณพ่อและคุณแม่ พร้อมกับมีรถป้ายแดงคันโตอยู่ข้างหลัง ก่อนจะระบุเรื่องราวสุดประทับใจว่า "ตั้งใจไว้แล้วว่าปีนี้จะซื้อรถคันใหม่ให้เค้าแทนคันเก่าที่เค้าขับมาหลายปีแถมเป็นรถมือสองด้วย ซึ่งรถรุ่นนี้เค้าเคยส่งรูปมาในไลน์ครอบครัวแล้วก็พูดลอยๆ ว่าคันนี้สวยดีนะ เราก็รู้แหละว่าอยากได้รถคันใหม่แต่ไม่รู้ว่าอยากได้รุ่นนี้เลย เพราะตอนส่งรูปมาก็แอ๊บเบลอใส่ ไม่ได้ถามไรมาก

 

จนมีวันนึงขับรถไปซื้อของกันแล้วเจอรถรุ่นนี้จอดอยู่พอดี เค้าก็ชี้ไปทันทีพร้อมพูดว่า 'เนี่ยคันนี้เลยนะพี่ปอนะ' อ่ะพูดขนาดนี้ก็ใช่แล้วแหละ ต้องได้แล้วเนอะ โอเคทำเซอร์ไพรส์ให้เป็นของขวัญวันเกิด1 ดีใจร้องไห้กันไปเลย (เห็นดูหล่าว)

 

เป็นครั้งแรกที่เห็นน้ำตาเค้านะ ก็แอบตกใจนิดๆ แต่เห็นว่าเขามีความสุข แค่นี้เราก็มีความสุขล่ะ #รัก#ล็อกล็อก#ไปดูกันนะ ป.ล.แม่ถูกหวยเลขทะเบียนรถอีก แฮปปี้หนักกว่าได้รถอีกมั้ง นักเสี่ยงโชคอ่ะเนอะ" แน่นอนว่าหลังจากนั้นก็มีทั้งคนดังและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

 

ซึ่งทางด้านเจนนี่ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ได้ทำการเซอร์ไพส์ซื้อรถให้คุณพ่อและคุณแม่ลงในช่องยูทูบ Jennie Panhan ของตนเองด้วย บอกได้ว่าเป็นโมเมนท์ที่ซึ้งมากจริงๆ เลยค่ะทุกคน 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก jennie_panhan 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ