ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 22 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

โจ๊ก โซคูล เปิดภาพลูกสาวคนโต น้องยี่หวา ทำชาวเน็ตถึงกับแห่ทัก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มที่แสนสุขสันต์อย่างแท้จริงเลยนะคะ สำหรับครอบครัวของ โจ๊ก โซคูล นักร้องและนักแสดงชื่อดังนั่นเอง โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ทำชาวเน็ตฮือฮาเป็นอย่างมากหลังเปิดภาพลูกสาวคนโต

 

สำหรับ โจ๊ก โซคูล ก็ถือเป็นซุปตาร์ที่ชาวเน็ตต่างรู้จักชื่อเสียงกันเป็นอย่างดี โดยเจ้าตัวนั้นก็ได้คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีมากๆ แล้ว จนปัจจุบันก็กลายเป็นสามีของ สาวฝน กัญญ์พชิรา และคุณพ่อของ น้องยี่หวา - น้องยูจิน ที่แสนอบอุ่นนั่นเอง

 

ซึ่งถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของบ้านนี้ก็จะเห็นโมเมนท์น่ารักๆ ด้วยกันอยู่เสมอ และโดยเฉพาะกับทางด้านลูกสาวคนโต น้องยี่หวา ที่ดูเหมือนว่าจะเจริญรอยตามคุณพ่อมาติดๆ เพราะความสามารถเรื่องร้องเพลงช่างโดดเด่นไม่แพ้ใคร จนกลายเป็นขวัญใจชาวเน็ตอีกคนแล้วล่ะค่ะ

 

และล่าสุดก็กลายเป็นเรื่องฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อทางด้าน โจ๊ก โซคูล ได้โพสต์รูปภาพ น้องยี่หวา ลงในอินสตาแกรม เพื่อโปรโมทคลิปคัฟเวอร์ร้องเพลงที่จะลงในยูทูบ แต่ชาวเน็ตนั้นก็ดันโฟกัสผิดจุดจนต่างกันพากันเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ ในทำนองว่า...เหมือนพ่อโจ๊กผมยาวมาก

 

ไม่ว่าจะเป็น "บร๊ะเจ้าตอนผมยาว", "สำเนาเป๊ะถูกต้องมากค่ะ นึกว่าพ่อโจ๊กใส่วิกเสียอีก" และ "พี่โจ๊กใส่วิก" เป็นต้น เรียกได้ว่า ลูกพ่อของจริงเลยนะคะเนี่ย

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก brajaojoke iam.yiwa9 fofofonfonz  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ