ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 23 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

เติ้ล ธนพล โพสต์รูปคู่ควาย หลังอดีตแฟน นิวนิว ประกาศปิดฉากความรัก

กลายเป็นประเด็นร้อนที่เหล่าชาวเน็ตให้ความสนใจอยู่มากเลยนะคะ เมื่อทางด้านเน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง นิวนิว เอวเด้ง ได้ประกาศปิดฉากความรักกับพระเอกมาดเท่ เติ้ล ธนพล จนต่อมาฝ่ายชายก็ได้ระบายความในใจแต่ดันเจอชาวเน็ตขอดึงสติ

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่ทำชาวเน็ตอิจฉาตาร้อนในความหวานไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ เติ้ล ธนพล และ นิวนิว เอวเด้ง โดยทั้งสองคนก็ได้คบหากันมาสักพักใหญ่แล้ว ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกัน จนเป็นที่ชื่นชมของใครหลายคนไม่น้อย 

 

แต่สุดท้ายความรักครั้งนี้ก็ไปไม่รอด เมื่อทางด้านสาวนิวนิวได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวปิดฉากความรักกับหนุ่มเติ้ลกลางเฟซบุ๊กก่อนจะลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป จนต่อมาทางฝ่ายชายเองก็ขอเคลื่อนไหวด้วยเช่นกัน

 

โดยทางด้าน หนุ่มเติ้ล ก็ได้โพสต์รูปคู่ควายลงในอินสตาแกรม ก่อนจะระบุข้อความว่า "ผมเชื่อว่า ทุกคนมีความรู้ความสามารถในการไตร่ตรองเรื่องราวว่าอันไหนจริงหรืออันไหนซึ่งเป็นเท็จได้น่าจะดีกวาผมซะด้วยซ้ำ ส่วนตัวผมเองก็โชคดีที่มีครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารัก

 

เราจึงถูกสอนให้มองโลกในแง่บวก ให้ช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน จากเหตุการณ์นี้ทำให้ผมนึกถึงนิทานเรื่องนึงขึ้นมา ใครพอจะเดาออกไหมว่าผมพูดถึงนิทานเรื่องอะไร" แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตทันที

 

โดยหลายคนก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ในทำนองเตือนหนุ่มเติ้ล ไม่ว่าจะเป็น "พี่ผู้หญิงเค้ารักพี่มากเลยนะคะ ขนาดผู้หญิงด้วยกันยังอิจฉาเลยว่าพี่มีแฟนดูแลดีเนอะ พวกเราก็คุยกัน วันนี้มาให้กำลังใจพี่เติ้ลและพี่ผู้หญิง วันที่ลงรถฉุกเฉินมาพี่ผู้หญิงเค้าก็ร้องไห้ไม่หยุด เดินดำเนินเรื่องให้พี่ คอยไถ่ถามอาการตลอด

เราก็มองตลอดอ่านะพี่ ดีกันไวไวนะคะ คนดีดีที่รับทุกอย่างที่เป็นเราได้มันมีอยู่ไม่เยอะหรอกพี่ พวกเราที่วอร์ด ฝากให้กำลังใจมานะ ทั้งพี่เติ้ลพี่ผู้หญิงเลย รอดูคลิปในติ๊กต็อก ยูทูบ รอดูรูปหวานๆ อยู่นะคะ อิจฉา สู้น้า ดีกันนะพี่เชียร์ๆ"

 

และ "อย่าว่าผมสอนนะครับ เราเป็นผู้ชาย ผู้หญิงดีขนาดนี้ ถ้าเค้าทำอะไรที่ไม่ดีมันหักลบล้างได้ครับว่าสมควรไปต่อไหม แต่เท่าที่ดูน้องดีกับคุณมาก ผมอิจฉาว่ะ เป็นผู้ชายง้อผู้หญิงไม่เสียศักดิ์ศรีมากมากหรอกครับ เลือกเอาครับ ศักดิ์ศรีที่กินไม่ได้กับผู้หญิงที่ดีที่เข้าอกเข้าใจเรา ดูแลเราไปตลอดชีวิต

คิดง่ายๆ ครับ เลือกอะไร ไม่น่าอายครับน่ายินดีด้วย เท่าที่ผมอ่านมามีแต่คนเชียร์นะ อยู่ที่ตัวคุณแล้วล่ะ ลดทิฐิ ลดอารมณ์ ลองใช้ใจคิดว่าเค้าทำอะไรให้บ้างแล้วอะไรที่เค้าไม่ดีบ้าง ถ้าไม่ดีมันมากกว่าคุณก็ไป แต่ถ้าดีมากกว่าก็แล้วแต่คุณครับ" เป็นต้น

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก tle_tanapol นิวนิว เอวเด้ง 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ