ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 23 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

แนท อนิพรณ์ ไม่ทน โต้กลับชาวเน็ตหลังคอมเมนต์แบบนี้

กลายเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ที่เจอชาวเน็ตถล่มดราม่าหนักอยู่พอสมควรเลยนะคะ สำหรับ แนท อนิพรณ์ ที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพในแคมเปญ พูดหยุดโกง ซึ่งต่อมาก็เจอชาวเน็ตเข้ามาต่อว่าจนเธอนั้นไม่ขอทน โต้กลับสุดเดือดออกไป

 

สำหรับ แนท อนิพรณ์ ก็ถือเป็นซุปตาร์สาวที่ชาวเน็ตหลายคนชื่นชอบไม่น้อย เพราะเธอนั้นถือเป็นเจ้าของตำแหน่ง 10 คนสุดท้ายบนเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์ส และพ่วงด้วยรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม (ตุ๊ก ตุ๊ก ไทยแลนด์)​ อีกด้วยนั่นเอง

 

แต่ช่วงนี้ก็เหมือนว่าจะเกิดกระแสด้านลบกับเธออยู่ไม่น้อย เพราะไม่กี่วันที่ผ่านมาสาวแนทได้โพสต์ภาพในแคมเปญ "พูดหยุดโกง" พร้อมกับเรียกร้องเรื่องปัญหาโกงนมโรงเรียน ทำให้ชาวเน็ตหลายคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์เดือดจนเธอนั้นต้องปิดคอมเมนต์เลยทีเดียว

 

และต่อมาทางด้าน สาวแนท ก็ได้โพสต์ภาพโชว์ความสดใสของตนเองเป็นปกติลงในอินสตาแกรม แต่ก็ดันมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แรงว่า "ตอแxลเก่งนะ รับเงินบาปพวกนั้นมาแล้วใช่ไหม ที่เขียนบอกว่าหยุดโกงหนะ แล้วจะรู้ว่านรกมีจริง"

 

ซึ่งทางด้านสาวแนทก็ไม่ปล่อยเบลอออกมาโต้กลับสุดเดือดว่า "หนูขอตอบนะ หนูจำได้ ป้ามาเมนต์ตลอดเลย เงินน่ะได้ไม่เยอะนะแต่เอามาใช้ประโยชน์ได้เยอะเลย ซื้อข้าวแจกคนกักตัว สมทบโรงครัว ทำทุนทำน้ำยาล้างจานขาย

 

หาตังซื้อชุดตรวจโ ควิ ดแจกชุมชน ทำกล่องรอดชีวิต ส่งตามบ้านที่เขาติดโ ควิ ด ทำมานานแล้วด้วย แต่อาจไม่ได้โพสต์บอก หนูทำงาน(ลงแรง)ได้เงินและส่งต่อเป็นของที่จำเป็น เงินอยู่กับหนูเป็นประโยชน์ ช่วยคนได้เยอะนะบอกเลย ขอบคุณที่หวังดีนะคะ พิมพ์มายาวเลย" เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ดุเดือดไม่น้อยนั่นเอง

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก potter_nat

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ