ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 23 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

มิน พีชญา ทำรถมินิมาร์ทเคลื่อนที่ แจกของฟรีช่วยชุมชน

เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านแทบไม่มีพักเลยนะคะ สำหรับ มิน พีชญา โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพหลังทำรถมินิมาร์ทเคลื่อนที่แจกชาวบ้านฟรี งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตต่างชื่นชมไอเดียแบบรัวๆ 

 

สำหรับ มิน พีชญา ก็ถือเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ โดยเธอนั้นได้โลดแล่นอยู่ในวงการมานานหลายปีแล้ว แต่ก็ยังครองกระแสความฮอตและความชื่นชอบจากชาวเน็ตอย่างมากมาย โดยเฉพาะกับช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้

 

เพราะตั้งแต่สถานการณ์ CV-19 ได้กลับมารุ นแร งขึ้น ก็ทำให้ชาวบ้านหลายคนต้องเผชิญกับความลำบากในการหาเลี้ยงชีพ ซึ่งทางด้านสาวมินเองก็เลยลงพื้นที่ทั้งแจกของยังชีพ แจกข้าวกล่อง หรือกระทั่งเหมาร้านอาหารเพื่อแจกผู้คนแถวนั้น

 

และล่าสุดทางด้าน สาวมิน ก็ขออัปเกรดความช่วยเหลือของตนเองให้ตรงจุดขึ้น ด้วยการทำรถมินิมาร์ทเคลื่อนที่ โดยเธอนั้นก็ได้โพสต์ภาพโปรเจกต์ใหม่พร้อมระบุเรื่องราวว่า "รถมินิมาร์ทเคลื่อนที่แจกของฟรีช่วยชุมชนมาแล้วค่ะ เป็นโปรเจกต์ที่มินตั้งใจทำขึ้นมาหลังจากที่มินออกไปแจกข้าวกล่องบ่อยๆ​

 

มินได้เห็นคนที่กำลังลำบากว่าเขาไม่ได้มีความต้องการแค่ข้าวกล่อง​ บางบ้านมีผู้ป่วยติดเตียงต้องการแพมเพิร์ส​ บางบ้านมีเด็กเขาก็ต้องการนม บางคนตกงานเงินซื้อสบู่ยาสีฟันยังไม่มีเลยค่ะ​ มินก็เลยคิดว่าถ้าเขาได้เลือกของที่เขาจำเป็นเองเวลาเราเอาของไปบริจาคมันคงช่วยได้ตรงจุดมากขึ้น​

 

มินกับผู้จัดการจึงคิดไอเดียนี้ขึ้นมาเพื่อช่วยคนให้ตรงความต้องการมากขึ้น มินก็เลยเรียกรถคันนี้ว่า​ มิน-นิ-มาร์ทค่ะ เป็นมินิมาร์ทที่จะช่วยคนที่กำลังประสบปัญหาอยู่ตอนนี้ ​เจอรถคันนี้ที่ไหน ใครที่กำลังลำบากสามารถขึ้นไปช็อปปิ้งฟรีได้เลยนะคะ" แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก minpechaya 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ