ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 23 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

โบว์ เมลดา คนจริง ตอบชอบเน็ตชัดเรื่อง มิกค์ ทองระย้า

ยังคงเป็นประเด็นเรื่องราวความรักที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องเลยนะคะ สำหรับอดีตคู่รักพระเอก - นางเอก มิกค์ ทองระย้า และ โบว์ เมลดา โดยล่าสุดก็เกิดเรื่องราวที่ว่าฝ่ายหญิงได้ออกมายืนยันชัดแล้วว่ากลับไปดีกับคนรักเก่าหรือไม่?

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอดีตคู่รักซุปตาร์ที่ทำเอาเหล่าชาวเน็ตต่างเสียดายไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ มิกค์ ทองระย้า และ โบว์ เมลดา ที่เมื่อช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาฝ่ายหญิงนั้นได้ประกาศสถานะโสดกลางอินสตาแกรม ก่อนจะได้รับการยืนยันจากทั้งคู่ว่าเลิกรากันแล้ว

 

แน่นอนว่าหลายคนต่างถามหาสาเหตุว่าเป็นเพราะอะไร ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่าเพราะทัศนคติความคิดที่มองไม่เหมือนกัน ซึ่งหลังจากนั้นความรักของทั้งคู่ก็ยังถูกจับตามองอยู่ดี โดยเฉพาะกับทางด้านของตัวนางเอกสาวโบว์เอง

 

และล่าสุดสำนักข่าว ไบร์ททีวี ก็ได้รายงานว่า มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้าไปคอมเมนต์หา สาวโบว์ เกี่ยวกับเรื่องราวความรักกับ หนุ่มมิกค์ ว่า "จะดีกันได้ไหมโบว์" แน่นอนว่าสาวโบว์นั้นก็ไม่ปล่อยเบลอ ออกมาตอบคำถามแบบชัดเจนไปเลยว่า....

 

"ไม่ (พร้อมอิโมติคอนรูปหัวเราะ)" แน่นอนคอมเมนต์นี้ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตคนอื่นๆ อย่างล้นหลาม เพราะทางด้านสาวโบว์นั้นก็ออกมาตอบแบบตรงๆ ไม่อ้อมค้อมแต่อย่างใดเลยทีเดียว

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก brighttv  bow_maylada mik_thongraya 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ