ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 23 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

กันต์ - พลอย ประกาศขายรถสุดที่รักของภรรยา ยอมขาดทุน

งานนี้ใครกำลังรอรถหรูสภาพเหมือนใหม่ในราคาย่อมเยาว์ต้องถูกใจมากเลยทีเดียวนะคะ เมื่อทางด้านครอบครัวคนดังอย่าง กันต์ กันตถาวร และ พลอย อัยดา ได้ออกมาประกาศตัดใจขายรถสปอร์ตสีแดงคันงามของภรรยานั่นเอง

 

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังที่ชาวเน็ตรักและเอ็นดูไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ กันต์ กันตถาวร และ พลอย อัยดา โดยหลังจากที่ทั้งสองคนได้เป็นคุณพ่อ - คุณแม่ของลูกชายสุดที่รัก น้องพร้อม แล้ว ก็เหมือนว่าจะยิ่งทวีความอบอุ่นของบ้านนี้ขึ้นไปอีก

 

และช่วงนี้หลายๆ คนก็น่าจะทราบดีว่า เรานั้นไม่สามารถเดินทางไปไหนได้สะดวกสบายได้อย่างเคย เพราะสถานการณ์ CV-19 ทำให้หลายคนต้องอยู่แต่บ้านสักส่วนใหญ่ ก็เลยทำให้ล่าสุดทางด้านกันต์และพลอยเลยขอตัดใจขายรถสปอร์ตสุดที่รักของภรรยานั่นเอง

 

โดยทางด้าน กันต์ ก็ได้โพสต์รูปภาพรถหรูเพื่อประกาศขาย ซึ่งระบุข้อความไว้ว่า "Porsce Boxster 718 รถศูนย์ AAS ปี 2018 ซื้อประกันเพิ่ม เหลือประกันศูนย์ 3 ปี รถบ้าน (จอดเก็บ) วิ่งน้อยมากกกก เหมือนได้รถใหม่ วิ่ง 6,xxx โล ชุดแต่งจัดเต็ม พวงมาลัย เบาะ Logo ล้อแม็กซ์ 20" สีไทเทเนี่ยม

 

กล้องหลัง จอ LED ใส่แผ่นซัพเสียงภายนอกที่ประตู 2 ข้าง เคลือบแก้ว + Wrap ใส กันรอยรอบคัน ขาย 5.5ล. ซื้อมาจบที่ 7.9ล. (ประหยัดไป 2.4ล้าน) ราคานี้ห้ามต่อรองเพราะรถมันนางฟ้าจริงๆ" นอกจากนั้นทั้งคู่ก็ได้ทำคลิปยูทูบขายรถขึ้นมาด้วย เป็นคลิปที่ทำให้เห็นว่าสาวพลอยเองรักรถคนนี้มาก เมื่อตัดใจขายก็ทำน้ำตาคลอกันเลยทีเดียวค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก kankantathavorn ploiiyad

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ