ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 24 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

หมอริท เดอะสตาร์ เตรียมเปิดคลินิกใหม่ แต่สุดท้ายต้องแบกภาระเพิ่ม

งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตต่างสงสัยหนักไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับเรื่องราวของ หมอริท เดอะสตาร์ ที่เจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อลงในสตอรี่อินสตาแกรมถึงการที่เคยเตรียมเปิดคลินิกใหม่เพราะความไว้ใจ แต่สุดท้ายกลายเป็นแบกภาระเพิ่ม

 

สำหรับ หมอริท เดอะสตาร์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังขวัญใจชาวเน็ตเลยก็ว่าได้ เพราะตลอดเวลาที่เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาหลายปีก็ไม่เคยทำให้เหล่าแฟนคลับผิดหวังแม้แต่น้อย แถมช่วงนี้ก็ยังสละเวลาตนเองเพื่อส่วนรวมอีกด้วย

 

เพราะทางด้านของหมอริทก็จะได้ทำโครงการ "หมอริทช่วยโ ควิ ด"  โดยจะช่วยเหลือด้วยการส่งย าให้กับผู้ป่ว ยที่รับการรักษาแบบ Home isolation ที่เป็นผู้ป่ว ยสีเขียว นอกจากนั้นก็ยังติดต่อประสานเตียงให้อีกด้วย ทำให้ชาวเน็ตต่างชื่นชมเป็นอย่างมาก

 

และสถานการณ์แบบนี้เองทางด้าน หมอริท ก็ได้รับผลกระทบหนักจากกิจการคลินิกเสริมความงามของตนเองเช่นกัน ทำให้ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาตัดพ้อ ด้วยการโพสต์รูปภาพคลินิกตนเองลงในสตอรี่อินสตาแกรม ก่อนจะระบุข้อความไว้ว่า...

 

"คลินิกอารีย์ที่กำลังจะเปิดใหม่แต่...ไม่ได้มาดูเลยเป็นเดือนแล้ว ครั้งหนึ่งเคยไว้ใจเขาบอกว่าจะดีขึ้น เราก็เชื่อ สุดท้ายกลายเป็นแบกภาระเพิ่ม" งานนี้หมอริทจะหมายถึงใครก็คงต้องรอคำตอบจากเจ้าตัวแล้วนะคะ แต่ไอซีดาราก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ด้วยเช่นกัน 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก ritz_rueangritz 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ