ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 24 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ฮั่น - จียอน อวดความหวานกลางเมืองนิวยอร์ก แต่ดันโดนแห่ทักเรื่องน้ำหนักเฉย

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ชาวเน็ตกระหน่ำแสดงความคิดเห็นเป็นอย่างมากเลยนะคะ สำหรับเรื่องราวของคู่รักระหว่าง ฮั่น เดอะสตาร์ และ จียอน ที่ช่วงนี้ทั้งคู่ได้ไปสวีทหวานอยู่ที่เมืองนิวยอร์ก แต่ก็ดันทำชาวเน็ตขอโฟกัสเรื่องรูปร่างและน้ำหนักแทน

 

ถ้าให้เอ่ยถึงคู่รักซุปตาร์ที่หวานเจี๊ยบจนชาวเน็ตต้องอิจฉานั้น เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงคู่ของ ฮั่น เดอะสตาร์ และ จียอน อย่างแน่นอนค่ะ โดยเมื่อช่วงกลางเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ทั้งสองคนก็ได้เดินทางไปเมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อรับวั คซี นโ มเด อร์น าฟรี

 

แน่นอนว่าหลังจากนั้นทั้งสองก็ยังได้โพสต์ภาพและคลิปขณะใช้ชีวิตประจำวันอยู่ที่นู่น ทำหลายคนอิจฉาตาร้อนไม่น้อย ซึ่งจากเหตุการณ์ทำนองนี้เองก็ทำให้เกิดเรื่องราวขึ้นมา สืบเนื่องจากทางด้านของ หนุ่มฮั่น ได้โพสต์คลิปวิดีโอหนึ่งลงในติ๊กต็อก

 

เป็นคลิปที่เจ้าตัวได้พา สาวจียอน เต้นอยู่บนสะพานบรูคลิน (Brooklyn Bridge) อย่างสนุกสนาน แต่ก็ดันทำให้ชาวเน็ตนั้นโฟกัสผิดจุดไปเสียได้ โดยหลายคนก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ทักในเรื่องรูปร่างของทั้งคู่โดยเฉพาะกับตัวหนุ่มฮั่นเอง ไม่ว่าจะเป็น "ฮั่นคนเดิมหายไปไหนคะ" หรือ "ฮั่น นั่นนายหรอ" เป็นต้น

 

งานนี้ก็ทำให้ชาวเน็ตอีกบางส่วนไม่ค่อยพอใจกับการทักเรื่องรูปร่างแบบนี้ ก็ออกมาโต้กลับแทนว่า "หยุดทักเรื่องน้ำหนัก เรื่องหุ่น เรื่องรูปร่างสักที เรื่องอื่นเยอะแยะ พี่เค้าลงกี่คลิปก็มีแต่คอมเมนต์เรื่องนี้" เป็นต้น ซึ่งสุดท้ายแล้วชาวเน็ตหลายคนก็ออกมาคอมเมนต์ในแนวทางให้หยุดทักเรื่องรูปร่างกันแบบรัวๆ เลยทีเดียว 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก hunzgmemo hunz_iph 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ