ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 24 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

พลอย พลอยพรรณ เป็นงง โพสต์รูปการ์ดเชิญเรียนออนไลน์ เจอชาวเน็ตทักกลับ

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าบนอินสตาแกรมของ พลอย พลอยพรรณ เลยทีเดียวนะคะ เมื่อเธอนั้นได้โพสต์รูปภาพการ์ดเชิญเรียนออนไลน์โดยทำตามแบบข่าวดัง แต่ดันเจอชาวเน็ตบางส่วนเข้าทักถามหาถึงความเหมาะสม จนเจ้าตัวถึงกับงงเลยทีเดียว

 

สำหรับ พลอย พลอยพรรณ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่มักจะสร้างความเฮฮากลางโลกโซเชียลอยู่เสมอเลยนะคะ โดยตอนนี้เจ้าตัวก็เป็นคุณแม่ลูกสองสุดสตรองแล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำให้เอเนอร์จี้ความสนุกสนานในตัวเองลดลงไปเลย

 

เพราะถ้าใครติดตามอินสตาแกรมหรือติ๊กต็อกของเธอ ก็จะเห็นภาพและคลิปตลกๆ อยู่เสมอ แถมบางครั้งก็ยังพาลูกชายทั้งสองมาร่วมแจมอีกด้วย เรียกได้ว่า ถ้าช่วงนี้ใครที่กำลังเครียดแล้วเข้าไปส่องโซเชียลของพลอยก็จะช่วยบรรเทาได้อย่างแน่นอน

 

แต่ล่าสุดจากเรื่องราวเหล่านี้ก็เกิดเป็นดราม่าขึ้นมาแล้วล่ะค่ะ เมื่อทางด้าน พลอย ได้โพสต์รูปภาพ ตนเองที่ถูกตัดต่อลงไปในการ์ดเชิญเรียนออนไลน์ที่เคยเป็นกระแสข่าวโด่งดังลงในอินสตาแกรม พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า "สวัสดีวันจันทร์นักเรียนออนไลน์ทุกท่าน...

ดูแล้วเราต้องอยู่กับการเรียนออนไลน์กันต่อไปอีกนานนะลูก ช่วงแรกๆ แม่ยังพอมานั่งจ้ำจี้จำไชได้ แต่นี่มันก็ผ่านมาสักพักแล้วนะ ลูกต้องหาหนังสือให้เจอ เข้าเรียนให้ตรงเวลา นั่งเรียนให้เรียบร้อย ทำงานตามเพื่อนให้ทัน สนใจเรียนไม่มองนู่นมองนี่ การบ้านต้องทำให้เรียบร้อยพร้อมให้ส่ง

 

ใช้อุปกรณ์ทุกอย่างเสร็จแล้วต้องเก็บเข้าที่จะได้ไม่ต้องมาหากันให้วุ่นวายอีก แล้วเลิกถามอาจารย์เค้าได้แล้วว่าเมื่อไหร่จะได้พัก อาจารย์เค้าก็คงเหนื่อยสอนเราเหมือนกัน เดี๋ยวถึงเวลาพักเค้าปล่อยให้พักเองแหละ นี่พูดลอยๆ 'ไม่ได้บ่นใครเป็นพิเศษนะม่า'"

 

โดยหลังจากนั้นก็ดันมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า "รูปมันเหมาะสมแล้วใช่ไหมแม่ ถามจริงๆ มันโอเคใช่ไหมคะ" ซึ่งเธอก็ตอบกลับว่า "มันเกี่ยวกับอะไรหรอคะ ให้กราฟิกทำมาอีกที เป็นคุณครูโรงเรียนเค้าทำชักจูงใจให้เด็กๆ ตั้งใจเรียนกัน เลยเลียนแบบคุณครูมาอีกทีค่ะ" 

 

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตรายอื่นๆ เข้ามาคอมเมนต์ทักถึงความเหมาะสมอีกรัวๆ ทำให้ตัวพลอยเองก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวในสตอรี่อินสตาแกรม โดยการโพสต์ภาพจากเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา เกี่ยวกับภาพกราฟิกแนวนี้ที่เคยเป็นข่าวดัง พร้อมระบุข้อความไว้ด้วยว่า

 

"คืออะไรคะ ใครก็ได้ช่วยอธิบายหน่อยว่าที่แม่โพสต์ไปมันมีปัญหาอะไร นี่ก็เห็นในเพจคุณสรยุทธแล้วก็มาดัดแปลงของตัวเองอีกทีเนี่ย ถามไปไม่มีใครตอบมาสักคน งงไปหมดแล้ว" เรียกได้ว่า เป็นประเด็นที่ดุเดือดอยู่พอสมควรเลยล่ะค่ะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก purploy 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ