ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 24 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

แชมป์ ชนาธิป โพสต์เรื่องเศร้าของคุณพ่อ เพื่อนดาราแห่ให้กำลังใจ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำให้นักแสดงหนุ่มถึงกับใจสลายไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ แชมป์ ชนาธิป โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาระบายความในใจหลังคุณพ่อต้องพิการตลอดชีวิตหลังประส บอุบั ติเ ห ตุ พร้อมลั่นไม่ยอมแน่ถ้าไม่ได้รับความยุติธรรม

 

สำหรับ แชมป์ ชนาธิป ก็ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มากฝีมือและน่าจับตามองไม่น้อยเลยนะคะ ซึ่งผลงานที่เรียกได้ว่าสร้างความปังให้กับเจ้าตัวคงหนีไม่พ้นกับละครเรื่อง กงกรรม โดยรับบทเป็น อาตง แน่นอนว่าตอนนั้นหนุ่มแชมป์ก็เป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

 

โดยเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาก็เกิดข่าวที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับช็อก เมื่อทางด้านคุณพ่อผู้เป็นที่รักของเขานั้นได้ประส บอุบั ติเ ห ตุทางรถยนต์ (มีการช นกันกับรถอีกคัน)​ ทำให้ได้รับบา ดเจ็ บ​สะโพกด้านซ้ายหลุดออกจากเบ้า​ สะโพกด้านขวาหั ก​ ขาขวาหั ก​ สมองกระท บกระเทื อนและมีเลื อดซึมออกมาเล็กน้อย​ ก่อนจะเข้ารับการรักษาในเวลาต่อมา

 

และล่าสุดทางด้าน หนุ่มแชมป์ ก็ได้ออกมาอัปเดตเรื่องราวคุณพ่ออีกครั้งผ่านอินสตาแกรม โดยเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพคุณพ่อที่นอนอยู่บนเตียงรพ. และภาพรถยนต์ที่พั งยั บในครั้งนั้น ก่อนจะระบุข้อความไว้ว่า "จากคนปกติครบ 32 สมบูรณ์ทุกอย่าง ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข อยู่ๆ เกิดอุ บั ติเห ตุทำให้ต้องพิการตลอดชีวิต (เหตุเกิดวันที่ 12/11/63)

 

ตอนนี้ค ดีอยู่ในการพิจารณาของอั ยการ>> ถูกก็คือถูก ผิดก็คือผิด ถ้าพ่อผมไม่ได้รับความยุติธรรม ผมไม่ยอมแน่ๆ @thanakorn.photh @hall_preeya @tong_napaphat" แน่นอนว่าหลังจากนั้นก็มีเพื่อนร่วมวงการเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างมากมาย และทางไอซีดาราก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ครอบครัวของหนุ่มแชมป์เช่นเดียวกันนะคะ

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก champ_chanatip 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ