ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 24 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ปั้นจั่น ปรมะ ประกาศชัด ไม่ชอบก็อันฟอล หลังโพสต์ภาพนี้

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตให้ความสนใจไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับนักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง ปั้นจั่น ปรมะ ที่ออกมาโพสต์ข้อความซัดแรงกลับถึงชาวเน็ตบางส่วนที่เข้ามาคอมเมนต์แซะ งานนี้ถึงกับประกาศชัดอันฟอลได้เลย!

 

สำหรับ ปั้นจั่น ปรมะ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย โดนก่อนหน้านั้นความฮอตของเจ้าตัวก็ถือว่าพุ่งแรงแซงทางโค้ง จนได้รับฉายาว่าเป็น "สามีแห่งชาติ" กันเลยทีเดียว แต่แล้วกระแสนั้นก็กลับเลือนหายไป

 

เพราะทางด้านหนุ่มปั้นจั่นก็ดันเจอชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์แรง หลังออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับบ้านเมืองในแนวทางของตนเอง ซึ่งชาวเน็ตหลายคนก็ไม่พอใจเป็นอย่างมากถึงขั้นแบนผลงานกันเลยทีเดียว ซึ่งช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้กระแสดราม่านั้นก็ยังถูกพูดถึงอยู่ดี

 

จนล่าสุดทางด้าน หนุ่มปั้นจั่น ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวกลางอินสตาแกรมด้วยการโพสต์ข้อความว่า "ผมลงรูปในหลวง ใครไม่ชอบ unfollow เลย ไม่ต้องมาพิมพ์ด่าพิมพ์ว่า ปรามาทเหน็บแนมให้เสียเวลาของทุกท่านนะครับด้วยความเคารพ ใครแยกแยะได้ขอบคุณมากๆ ครับ"

 

โดยต้นเหตุก็มาจากการที่เจ้าตัวได้โพสต์รูปภาพและข้อความรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 แต่ก็ดันมีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์แรงใส่ งานนี้ทางหนุ่มปั้นจั่นก็เลยขอประกาศชัดเชิญอันฟอลนั่นเองค่ะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก punjanprama 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ