ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 24 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

เจนนิเฟอร์ คิ้ม เจอชาวเน็ตอันฟอล ไม่เกรงขอโต้กลับ

งานนี้เรียกได้ว่าทำเอานักร้อง Diva ระดับตัวแม่ของวงการอย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ถึงกับเกิดอาการเดือดไม่น้อยเลยนะคะ จนต้องออกมาสวนกลับชาวเน็ตแรงหลังโดนถล่มอันฟอลจนยอดลด ก่อนจะลั่นว่าหนักแผ่นดินไว้อีกด้วย

 

สำหรับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็ถือเป็นนักร้องเสียงทรงพลังที่ชาวเน็ตรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยเจ้าตัวนั้นก็ได้คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานานแล้ว มีผลงานเพลงฮิตมามากมาย จนหลายคนต่างเห็นถึงความสามารถต่างๆ เลยยกให้เธอนั้นเป็นตัวแม่เลยก็ว่าได้ 

 

และล่าสุดอยู่ดีๆ ก็เกิดเรื่องราวประเด็นร้อนกับเธอเสียแล้วล่ะค่ะ สืบเนื่องจาก เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 ลงในอินสตาแกรมของตนเอง จนต่อมาก็ทำให้เธอนั้นถูกอันฟอลอินสตาแกรมอย่างล้นหลามเสมือนมีชาวเน็ตบางส่วนไม่พอใจ

 

จนเธอต้องโพสต์ภาพยอดฟอลล่าสุด พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า "โพสต์ ig ไปล่าสุดยอดลด 1,000 ดีใจบอกไม่ถูก ยอดตกลงแต่คุณค่า ig กูสูงขึ้น อันฟอลได้ไม่ต้องประชด ไม่ต้องบอกว่า 'บาย' อิสั...รำคาญ!" นอกจากนั้นเธอยังแคปภาพคอมเมนต์จากชาวเน็ตรายหนึ่งที่บอกว่า

 

"งั้นช่วยมาเข้าฝันสั่งสอนลูกบ้างจะได้ไหม" ซึ่งเธอก็ตอบกลับไปว่า "ให้พ่อแม่สั่งสอนหนูให้ดีก่อนนะ แล้วอย่ามีลูกนะคะ ลูกจะมีจิตสำนึกเหมือนแม่ น่าสงสาร" พร้อมกับระบุข้อความเพิ่มเติมแบบสุดเดือดไว้ด้วยอีกว่า "อันฟอลไปเลยนะคะ อยู่ในโลกก็หนักแผ่นดิน อยู่ใน ig ก็รกมือรกตีนค่ะ"

 

แค่นั้นยังไม่พอนะคะเพราะทางด้าน เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็ยังออกมาเคลื่อนไหวอีกด้วยการโพสต์ภาพที่เขียนข้อความเองกับมือว่า "ใน IG แม่ขอสงวนคำว่า 'บูด' นะคะ เพราะในความหมายเดียวของแม่คือ _ีค่ะ ปล.จะมาอารมณ์ดีทุกวันก็ไม่ใช่กูละ" เรียกได้ว่า ดุเดือดเป็นอย่างมากเลยทีเดียว 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก j.kim4real  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ