ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 24 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ติดเทรนด์ทวิต หลังโพสต์คำสอนไว้เตือนตัวเอง

กลายเป็นประเด็นร้อนที่เหล่าชาวเน็ตออกมากระหน่ำวิพากษ์วิจารณ์หนักเลยทีเดียวนะคะ สำหรับเรื่องราวของยูทูบเบอร์ชื่อดังขวัญใจวัยรุ่นอย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ที่เธอนั้นได้โพสต์ข้อความหลักคำสอนไว้เตือนตัวเอง แต่ก็ดันเป็นเรื่องขึ้นมา

 

สำหรับ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ก็ถือเป็นยูทูบเบอร์ระดับแถวหน้าของประเทศไทย โดยเจ้าตัวนั้นก็เคยโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็นนักแสดงมาบ้าง แต่หลายคนก็นิยมชมชอบในฐานะยูทูบเบอร์เสียมากกว่าล่ะค่ะ ซึ่งทางเก๋ไก๋แม้จะมีอายุเพียงแค่ 24 ปีแต่ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

 

ช่องยูทูบของเธอก็มีผู้ติดตามมากกว่า 15.4 ล้านคน และอินสตาแกรมอีกกว่า 4.2 ล้านคน นั่นเอง แน่นอนว่ามีคนติดตามเยอะขนาดนี้ก็ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ได้ง่าย และล่าสุดชื่อของเธอก็ติดเทรนด์ฮิตอันดับ 1 ในทวิตเตอร์เสียแล้ว

 

สืบเนื่องจากทางด้าน เก๋ไก๋ ได้โพสต์รูปภาพในหลวงรัชกาลที่ 9 ก่อนจะระบุข้อความไว้ว่า "เมื่อก่อนมีคนๆ นึงเมตตา ดูแลสอนคนเป็น 60 ล้านคนให้รักสามัคคีได้ยังไง? เด็กที่เกิดมาใหม่ ไม่สงสัยกันหรอ 55555555 พ่อแม่ที่มีลูกดูแลแค่ไม่กี่คนยังบอกไม่ใช่เรื่องง่าย ปวดหมอง จิบ้าตาย ก็เด็กยุคนี้มันดื้ออะทำไงได้ 55

 

แต่พ่อแม่หรืออาจารย์ที่สอนเรามาดี ก็เพราะว่ามีโรงเรียนและคนอื่นสอนมาอีกทีนั่นแหละน้า ทุกคนมีความรู้ มีความเชื่อมั่นในตัวเองมันก็ดีค่ะ แต่ถ้าสำเร็จแล้วมีหลักคำสอนให้คนอื่นได้มีความสุขทุกด้านก็จะดีด้วย อิอิ ระลึกและเตือนสติตัวเองจ้า"

 

แน่นอนว่าหลังจากนั้นชาวเน็ตก็ออกมากระหน่ำวิพากษ์วิจารณ์แรงในทำนองว่า...บูด จนติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ ทำให้ทางด้านเก๋ไก๋เองก็ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการโพสต์ข้อความว่า "เอ่อ คืองงเลย พูดถึงหลักคำสอนที่เอาไว้เตือนตัวเอง คนก็โยงไปเรื่อยเฉย โอเคไม่พูดดีกว่า" ซึ่งสุดท้ายแล้วเรื่องราวจะจบลงอย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไปนะคะ เพราะดูเหมือนว่าในทวิตเตอร์จะมีการพูดถึงไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว 

 ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก kaykai_ntch 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ