ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 25 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ย้อนคำสัมภาษณ์ เมย์ พิชญ์นาฏ เคยโดนแบบนี้จาก พ.ต.อ. ธิติสรรค์

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนที่ประชาชนให้การติดตามอย่างล้นหลามถึงเรื่องราวของ ผู้กำกับโจ้ งานนี้ทำเหล่าชาวเน็ตต่างพากันย้อนอดีตไปถึงซุปตาร์สาว เมย์  พิชญ์นาฏ ที่เคยเป็นคนรักแถมยังเคยโดนสะกดรอยตามอีกด้วย

 

โดยเมื่อเย็นวานนี้ (24 ส.ค.) ก็เกิดเป็นประเด็นร้อนสนั่นโลกโซเชียล หลังมีคลิปวิดีโอออกมาว่า ผู้กำกับโจ้ หรือ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล พร้อมพวก กระทำการอันอุ กอาจ จนเป็นเหตุในผู้ต้อ งหาสิ้ นล มหา ยใ จ ต่อมาเหล่าชาวเน็ตก็พากันสืบสาวเรื่องราวจนพบว่าผู้กำกับโจ้ก็เคยข้องเกี่ยวกับคนในวงการบันเทิงด้วยเช่นกัน

 

เพราะอดีตนั้นเขาเคยคบหากับซุปตาร์สาวสุดแซ่บ เมย์  พิชญ์นาฏ แต่สุดท้ายรักครั้งนั้นก็ต้องจบลงไป ซึ่งทางสำนักข่าวชื่อดัง คมชัดลึก ก็ได้รายงานว่า เมื่อครั้งอดีตสาวเมย์เคยนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาโชว์ต่อหน้าสื่อมวลชน เพื่อป้องกันตัวจากการสะกดรอยตาม โดยตอนนั้นเธอมีข่าวคบหาอยู่กับผู้กำกับโจ้

 

ซึ่งสาวเมย์เคยบอกในตอนนั้นว่า...ได้ภาพมาจากกล้องวงจรปิดของโรงแรม Marrakesh Hua Hin Resort & Spa ว่าไม่ได้มโน และส่งมาให้เธอ บอกอีกว่าคนที่ตามเธอเป็นเงาตามตัวนั้นเป็นตำรวจ ป.ป.ส. โดยโชว์ภาพให้ผู้สื่อข่าวดูรวมทั้งบอกว่า ผู้ชายคนดังกล่าวชอบโทรมาเช็กและคุย และเหมือนจะเหวี่ยงใส่ว่ามีอะไร 

 

หลังจากนั้นตนจึงไม่รับโทรศัพท์ที่มาจากผู้ชายคนดังกล่าวอีกเลย ทำให้วันต่อมามีข้อความต่อว่าทางโทรศัพท์ และสิ่งที่ทำกับเมย์ในตอนนั้นคือ สะกดรอยตามถ่ายรูปส่งมาให้ดูว่าโดนตามมาตลอด ในตอนนั้นหากย้อนไปตนโกรธมากว่าทำไมต้องทำถึงขนาดนี้

 

และสอบถามยังบุคคลที่กล่าวถึง ซึ่งจากการคาดในตอนนี้หลายคนลงความเห็นว่าน่าจะเป็น...ผู้กำกับโจ้ที่ตอบกลับมาแบบกวนมากๆ พร้อมทั้งหัวเราะใส่ด้วย และโบ้ยให้พนักงานโรงแรมแต่แท้จริงแล้วไม่ใช่ คนที่ถ่ายเธอในเวลานั้น คือ ตำรวจ เรียกได้ว่าเป็นอีกเหตุการณ์ที่แอบมีความน่ากลัวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก คมชัดลึก maypitchy 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ