ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 25 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

เมย์ พิชญ์นาฏ เคลื่อนไหวล่าสุดหลังถูกโยง ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

หลังจากที่เมื่อเย็นวานนี้เกิดประเด็นร้อนกับวงการสีกากี ก็ทำให้ทางด้านซุปตาร์สาวอย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ ถูกโยงขึ้นมาทันทีเลยล่ะค่ะ แต่ตอนนั้นเธอก็ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวอะไร จนล่าสุดก็ได้โพสต์รูปภาพหนึ่งทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เลยทีเดียว

 

สืบเนื่องจากเมื่อเย็นวานนี้ (24 ส.ค.) เกิดประเด็นร้อนสนั่นโลกออนไลน์ หลังมีการแห่แชร์คลิปจากกล้องวงจรปิดที่เห็นว่ากลุ่มตำร ว จได้กระทำการอั นอุ กอ า จจนเป็นเห ตุร้ า ยแ ร ง ซึ่งหนึ่งในผู้กระทำการก็เคยมีข่าวเกี่ยวข้องกับคนในวงการบันเทิงเช่นกัน

 

เพราะเมื่อหลายปีก่อนเขานั้นได้คบหากับ เมย์ พิชญนาฏ แต่สุดท้ายก็จบไม่ค่อยสวยก่อนยุติความสัมพันธ์กันไป ซึ่งหลังจากนั้นทั้งสองคนก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกันอีก แต่เหล่าชาวเน็ตก็ยังไม่วายโยงมาถึงเธอ แต่สาวเมย์นั้นก็ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวแต่อย่างใด

 

จนล่าสุดวันนี้ (25 ส.ค.) สาวเมย์ ก็ออกมาโพสต์แล้วกลางอินสตาแกรม ด้วยการโพสต์รูปคู่กับหวานใจคนปัจจุบัน ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร ก่อนจะระบุแคปชั่นน่ารักๆ ว่า "#ก็ว่าจะไม่รัก" พร้อมแท็กสถานที่คือ "วันนี้แฟนน่ารักจัง<3" เรียกได้ว่า หวานเวอร์กันไปเลย

 

จนมีเหล่าชาวเน็ตต่างเข้ามากดไลค์ให้รัวๆ และหลายคนก็ต่างพากันคอมเมนต์ในทำนองว่า "คุณเมย์โชคดีมากค่ะ ที่สุด!!! จากข่าวหน้า 1 ที่ผ่านมา" และ "หลุดจากนรกโชคดียิ่งกว่าถูกหวย" เป็นต้น เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งการเคลื่อนไหวที่ไม่ต้องเอ่ยอะไรมากแต่อิมแพ็คต่อใจไม่น้อยเลยทีเดียว

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ