ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 25 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

มิกค์ ทองระย้า ขอเคลียร์ชัดหลังเจอประเด็นร้อน โบว์ เมลดา และ ผู้จัดการ

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตพากันแสดงความเห็นอย่างล้นหลามเลยนะคะ สำหรับเรื่องราวความรักของ มิกค์ ทองระย้า และ โบว์ เมลดา ที่ต้องจบลงไปจนชาวเน็ตพากันสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับผู้จัดการฝ่ายชายหรือเปล่า ล่าสุดก็ได้รับการยืนยันแล้วล่ะค่ะ

 

เป็นอีกหนึ่งคู่รักซุปตาร์ที่ปิดฉากลงจนทำชาวเน็ตเสียดายไม่น้อย นั่นก็คือคู่ของ มิกค์ ทองระย้า และ โบว์ เมลดา โดยหลังจากทั้งสองคนคบหากันมาสักพักใหญ่ก็ต่างพากันอวดโมเมนท์หวานจนชาวเน็ตตาร้อนไม่มีพัก แต่อยู่ดีๆ ก็ดันปิดฉากความรักลงเสียดื้อๆ

 

แน่นอนว่าทำชาวเน็ตหลายคนต่างสงสัยว่าเป็นเพราะอะไรกันแน่ แม้จะได้รับการยืนยันว่าเป็นเรื่องของทัศนคติแล้ว แต่ชาวเน็ตบางส่วนก็ยังเม้าท์ว่าอาจจะมาจากปมเรื่องของผู้จัดการฝ่ายชายที่ครอบงำความรักหรือเปล่า เพราะมีคนเห็นสาวโบว์ออกมาคอมเมนต์ข้อความบางอย่างในไอจี 

 

และล่าสุดวันนี้ (25 ส.ค.) สำนักข่าว วันบันเทิง ได้รายงานว่า หนุ่มมิกค์ ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นที่เกิดขึ้นแล้วว่า "เลิกกันเพราะทัศนคติของเราไม่ตรงกัน ความคิดเห็นไม่ตรงกัน เราพยายามปรับความเข้าใจแล้วแต่มีแนวโน้วทิศทางไม่ดีขึ้น เราก็ถอยกันคนละก้าว จะได้ไม่แย่ลงไปกว่านี้

 

คุยกันว่าโอเคเราลดสถานะเป็นพี่น้องกัน เพื่อนกันดีกว่า ซึ่งเราจบกันด้วยดีตอนนี้เราก็ยังติดต่อกันให้กำลังใจกันอยู่ และยืนยันระหว่างผมกับน้องไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน เป็นเรื่องที่ผมกับน้องค่อนข้างมั่นใจในกันและกันครับ

 

ส่วนเรื่องดราม่าผู้จัดการกีดกันนั้น ขอชี้แจงว่าถ้าใครรู้จักจะรู้ว่าสำหรับผมพี่ปูไม่ใช่แค่ผู้จัดการแต่เป็นเหมือนพี่สาว ถ้าคนทำงานด้วยกันจะรู้ว่าพี่ปูมีระเบียบจะเป๊ะ แต่เรื่องส่วนตัวพี่ปูจะไม่เข้ามายุ่งกับผม และพี่ปูไม่มีสิทธิ์ยุ่งด้วยไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรักหรือเรื่องอะไรต่างๆ ที่ผ่านมาผมเป็นคนตัดสินใจเองทั้งหมด ไม่มีใครบังคับผมได้

 

พอเห็นข่าวดราม่าเรื่องนี้ก็ตกใจ น้องรู้ข่าวน้องก็ตกใจ โทรหาพี่ปู และโทรหาผมมาขอโทษ และอธิบายว่าน้องกดผิดจริงๆ เราก็เข้าใจว่าคนเราสามารถผิดพลาดกันได้ เขาก็ตกใจรีบติดต่อพี่ๆ นักข่าวด้วย ออกมาแก้ข่าวให้แล้ว แต่หลายๆ คนก็ยังไม่เข้าใจ จนผมต้องออกมาช่วยพูดด้วย

 

ยืนยันพี่ปูครอบงำผมไม่ได้ครับ ซึ่งหลังมีข่าวทัวร์ลงผมกับพี่ปูเยอะมากครับ ผมรู้สึกว่ามันไม่แฟร์ พี่ปูก็ค่อนข้างเครียด ผมเข้าใจเลยว่าคนที่คอยช่วยมาตลอด แต่สุดท้ายเรื่องมาเป็นแบบนี้ก็ค่อนข้างเครียด และไม่ใช่แค่พี่ปูหรอก ตัวน้องโบว์เองก็ขอโทษหลายครั้งมาก น้องก็ค่อนข้างเครียด ก็เครียดกันทุกฝ่าย

หลายคอมเมนต์ค่อนข้างแรงมาก บางทีก็น้อยใจเหมือนกันเพราะเขายังไม่รู้ความจริงจากปากผม หรือจากปากน้องโบว์เลย เขาก็ออกมาฟันธงแล้ว หลายคอมเมนต์คือสร้างเรื่องขึ้นมาเลย ซึ่งหลังจากนี้คนที่คอมเมนต์แรงๆ ผมก็คงต้องพิจารณาอีกทีว่าจะทำอย่างไรต่อไป" งานนี้ข่าวเม้าท์ที่ออกมาก็ไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใดนะคะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก วันบันเทิง - oneบันเทิง mik_thongraya 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ