ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 25 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

เฟย ภัทร นักแสดง GMM ตั้งคำถามถึงระบบการย้ายของตำรวจ

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดเลยนะคะ สำหรับวงการสีกากีที่เกิดเรื่องราวรุนแรงจนเป็นข่าวดังแบบนี้ ทำให้ต่อมาทางด้าน เฟย ภัทร นักแสดงหนุ่มชื่อดังสังกัด GMMTV ก็ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับระบบที่เกิดขึ้น

 

สำหรับ เฟย ภัทร ก็ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่สาวๆ ชาวเน็ตพากันปลาบปลื้มอยู่ไม่น้อย โดยเจ้าตัวนั้นโด่งดังมาจากผลงานซีรีส์เรื่อง GPA สถาบันพันธุ์แสบ และ O-negative รักออกแบบไม่ได้ หลังจากนั้นก็ทำให้มีผลงานตามมาอย่างต่อเนื่อง

 

จนล่าสุดก็เกิดเรื่องราวร้อนแรงกับข่าวดังในวงการสีกากี ก็ทำให้มีคนในวงการบันเทิงทยอยออกมาแสดงความคิดเห็นและเรียกร้องความยุติธรรมกับเรื่องดังกล่าว เฉกเช่นเดียวกับทางด้านของ เฟย ภัทร ที่ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางทวิตเตอร์ของตนเอง

 

โดยเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความตั้งคำถามเกี่ยวกับระบบการย้ายของราชการว่า "ไม่เคยเข้าใจระบบการย้ายของตำรวจหรือข้าราชการที่ทำผิ ดเลย ทำผิ ดก็ต้องโดนไล่ออกป่ะ ไม่ใช่ย้ายคนทำเล วจากที่นึงไปเพื่อให้ทำเล วอีกที่นึง การย้ายไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาป่ะวะ"

 

แน่นอนว่าหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจต่อความเห็นดังกล่าวของหนุ่มเฟยอย่างมากมาย และต่างพากันแสดงความเห็นในความคิดของตนเองด้วยเช่นกัน แล้วคุณล่ะคะคิดเห็นยังไงกับการแก้ปัญหาด้วยการย้ายแบบนี้?

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก foeifoeifoeii 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ