ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 25 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ออม สุชาร์ โพสต์ตัดพ้อถึงวงการตำรวจ ชาวเน็ตแห่กดไลค์

หลังจากเกิดเรื่องราวสุดเดือดกับวงการสีกากีนั้นก็ทำให้เหล่าคนดังหลายคนมากออกมาแสดงความคิดเห็น หนึ่งในนั้นก็คือ ออม สุชาร์ นางเอกสาวขวัญใจชาวเน็ต โดยเธอก็ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อก่อนลั่นให้มีการปฏิรูปอีกด้วย

 

เป็นประเด็นที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันไม่มีพักเลยนะคะ สำหรับเรื่องราวของข่าวดังที่มีกลุ่มตำรวจออกมาก ระทำก ารอั นอุ กอ าจจนทำให้ผู้ต้ องห าสิ้ นล มหา ยใ จก่อนที่ตอนนี้จะมีการหล บห นีไปแล้ว แน่นอนว่าข่าวดังนี้ถูกชาวเน็ตพูดถึงเป็นอย่างมาก

 

รวมไปถึงเหล่าคนดังในวงการบันเทิง หนึ่งในนั้นก็คือ ออม สุชาร์ โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อเกี่ยวกับวงการตำรวจลงในอินสตาแกรมของตนเอง แน่นอนว่าได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

โดยทางด้าน สาวออม ก็ได้โพสต์รูปภาพขาว - ดำ เป็นภาพผนังที่มีการพ่นสีคำว่า "WHO DO YOU CALL WHEN THE POLICE M U R D E R S? (คุณจะโทรหาใครในเมื่อตำรวจคือฆ าต ก ร)" พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้เพิ่มเติมด้วยอีกว่า

 

"เราถูกปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กว่าตำรวจ = ที่พึ่งของประชาชน แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและมีภาพอย่างชัดเจนให้ประชาชนได้เห็นเหมือนแทบจะขยี้ศรัทธาในตำรวจออกจากหัวใจของประชาชนหมดแล้ว ภาพที่เราได้เห็นกันมันบอกอะไรในสังคมได้เยอะมากจริงๆ ว่าที่ผ่านมามันคืออะไร ขอไว้อ าลั ยให้กับทุกชีวิตที่เราอาจจะรู้หรือไม่รู้ก็ตามค่ะ #ปฏิรูปตำรวจไทย" แน่นอนว่างานนี้ชาวเน็ตเข้ามากระหน่ำกดไลค์อย่างรัวๆ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก aom_sushar 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ