ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 25 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

คู่กรณีพ่อ ไวท์ ณวัชร์ ยอมพบเจ้าหน้าที่แล้ว ไม่วายเตรียมสวนกลับ

ยังคงเป็นอีกประเด็นที่หลายคนก็อยากจะทราบความคืบหน้า นั่นก็คือ กรณีที่พ่อและแม่ของ ไวท์ ณวัชร์ ถูกคู่กรณีขับรถเฉี่ยวชนและทำร้ายร่างกาย ซึ่งล่าสุดอีกฝ่ายก็ได้เดินทางพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วและจะแจ้งความกลับด้วยเช่นกัน

 

สืบเนื่องจากช่วงปลายเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ก็เกิดข่าวดังที่ชาวเน็ตกระหน่ำวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก เมื่อคุณพ่อและคุณแม่ของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ไวท์ ณวัชร์ ถูกคู่กรณีขับรถเฉี่ ยวช นและทำร้ ายร่ างกา ย บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ถนนราชพฤกษ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

 

โดยต่อมาคุณพ่อของหนุ่มไวท์ก็ได้เข้าแจ้ งคว ามกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย เพื่อดำเนินค ดีกับคู่กรณีแล้วเรียบร้อย และยังพบว่าคู่กรณีเคยก่อเห ตุไว้หลายค ดี อีกทั้งยังส่งข้อความข่ ม ขู่หนุ่มไวท์ด่าว่าเป็นดาราโง่อีกด้วยนั่นเอง

 

และล่าสุดนี้ (25 ส.ค.) สำนักข่าว อีจัน ได้รายงานว่า เวลา 11.00 น. นายกันตภณ เตชะคหบดี ผู้ต้องหาคดีขับรถเฉี่ยวชนและทำร้ายร่างกาย นายสุรศักดิ์ พุ่มโพธิงาม และ นางนฤมล อริยานุวัฒน์ บิดามารดาของ นายณวัชร์ หรือ ไวท์ ได้เดินทางพร้อมทนายความส่วนตัวเข้าพบ พ.ต.ท.สำราญ ช่วยท้าว รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางกรวย ตามหมายเรียกเพื่อสอบปากคำจากกรณีที่เกิดเห ตุวิว าทกันหลังเกิดอุ บัติ เห ตุขับรถเฉี่ ยวช นกัน

 

โดยมีครอบครัวของดาราหนุ่มและทนายความเดินทางมาร่วมสังเกตการณ์ในครั้งนี้ด้วย และทาง คุณพ่อของหนุ่มไวท์ กล่าวว่า "ทราบว่าคู่กรณีคนดังกล่าวจะแจ้งค วามกลับตน 2 ข้อหา คือทำร้า ยร่าง กายและทำให้เสี ยทรัพย์นั้น ตนถือว่าเป็นสิทธิ์ของเขาถ้าเขามีพยานหลักฐานที่จะแจ้งกลับตน

 

เพราะทางตนมีหลักฐานเพียงพอทั้งภาพจากกล้องหน้ารถและพยานบุคคลในที่เกิดเหตุซึ่งเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ตนยืนยันว่าคู่กรณีฝ่ายตรงข้ามลงมือทำร้ ายตนก่อน รวมทั้งทำลายทรัพย์สินตน ใช้อาวุ ธทำร้ ายตน ถ้าตนไม่ต่อสู้จะยอมให้เขามาทำร้ายฝ่ายเดียวคงจะแย่แน่ๆ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ในการดำเนินค ดี

 

ตนขอยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดตนไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่ม ถ้าเขามีหลักฐานมีคลิปว่าตนเป็นฝ่ายเริ่มให้เอาหลักฐานเอาคลิปออกมายืนยันได้เลย เพราะจากจุดเริ่มต้นตนออกจากปั้มตนขับรถอยู่ด้านหลังเขาห่างประมาณ 2 คันรถ ถ้าไล่บี้เขารถของตนเครื่องแรงต้องช นเขาไปแล้ว เอากล้องวงจรปิดและกล้องหน้ารถออกมาสู้กัน

 

เรื่องคู่กรณีว่าไม่มีของแข็งทุ บรถทางเรามีพยาน ทางเรามีพยานบุคคลและคลิปเหตุการณ์ว่าเราเป็นผู้เสียหายทางเราจึงเข้าแจ้งคว าม แต่คู่กรณียังไม่มีการแจ้งควา มเพิ่งจะเข้าพบตำรวจวันนี้ เราไม่ได้กังวลเรื่องเขาเป็นลูกหลานผู้หลักผู้ใหญ่ ให้เจ้าหน้าที่ตำร วจทำไปตามพยานหลักฐาน ไม่มีใครโทรมาประสานเรื่องเจรจาหรือพูดคุยใดๆ

 

ทางครอบครัวตนต้องการความยุติธรรม คู่กรณีรู้อยู่แล้วว่าทำอะไรลงไป ถ้าเขาไปทำแบบนี้กับใครอีกจะว่าอย่างไรถ้าผู้ใหญ่จะยื่นมือมาช่วยเขา ให้เขาเอาพยานหลักฐานมาสู้กันตามขบวนการยุติธรรม ส่วนที่ทนายแจ้งว่าเขาเป็นผู้ป่ วยจิ ตเว ชนั้น คนป่ว ยต้องไม่มีสติสามารถขับรถไปได้ควบคุมตัวเองไม่ได้ การกล่าวอ้างฟังไม่ขึ้น" และต่อไปจะมีความคืบหน้าอย่างไรอีก ทางไอซีดาราจะไม่พลาดนำมาอัปเดตให้อย่างแน่นอน 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก อีจัน ww.nawat 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ