ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 26 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

นิกกี้ ณฉัตร เจอดีหลังคอมเมนต์ เจนนิเฟอร์ คิ้ม

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตพากันคอมเมนต์เดือดไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับเรื่องราวของ นิกกี้ ณฉัตร ที่ได้เข้าไปคอมเมนต์โพสต์ของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม จนทำชาวเน็ตบางส่วนไม่พอใจออกมาคอมเมนต์แซะ งานนี้ฝ่ายชายจึงไม่ยอมมีสวนกลับไปจังๆ

 

สืบเนื่องจากก่อนหน้านั้นทางด้านนักร้องระดับตัวแม่อย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม เจอชาวเน็ตดราม่าแรง หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมข้อความรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 ลงในอินสตาแกรมของตนเอง 

 

จนทำให้ยอดฟอลในอินสตาแกรมลดลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งเธอนั้นก็ออกมาเคลื่อนไหวด้วยข้อความสุดเดือด พร้อมกับมีการไปคอมเมนต์โต้ตอบชาวเน็ตรายหนึ่งที่เดือดไม่แพ้กัน แน่นอนว่าส่งผลให้มีชาวเน็ตพากันโต้เถียงในมุมมองของตนเองอย่างไม่ลดละ

 

จนต่อมาทางด้าน เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง ทำให้มีเหล่าคนดังพากันเข้ามาคอมเมนต์อย่างคับคั่ง หนึ่งในนั้นก็คือ นิกกี้ ณฉัตร ที่ได้คอมเมนต์ด้วยอิโมติคอนรูปหัวใจสีแดง แต่งานนี้กลับทำให้ชาวเน็ตบางส่วนเข้ามารุมแซะอย่างรัวๆ

 

แต่ทางด้านหนุ่มนิกกี้เองก็ไม่ยอม ออกมาคอมเมนต์โต้กลับอย่างดุเดือด ไม่ว่าจะเป็น "จำไว้อย่าไปบังคับใครให้ชอบอะไรหรือรักอะไรเหมือนเรา เราไม่รักก็เรื่องของเรา เขารักก็เรื่องของเขา อย่าไปเสือก จำไว้" และ "การที่ผมพิมพ์ (อิโมติคอนหัวใจ) ให้พี่คิ้มซึ่งเป็นพี่ที่ผมเคารพ หมายถึงผมเป็นสลิ่มหรอ"

 

และ "เลิกดูไม่โกรธนะ แต่อย่ามามัวด่าว่ากูเป็นสลิ่ม" นั่นเอง ซึ่งคอมเมนต์เหล่านี้ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ทำให้มีคนเข้ามาโต้เถียงกันทั้ง 2 ฝ่าย จนตอนนี้ยอดคอมเมนต์พุ่งสูงมากกว่า 300 คอมเมนต์แล้วล่ะค่ะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก j.kim4real  nickynachat 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ