ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 26 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

พ่อใบเตย ขอเคลียร์ปม แฟนลูกสาว

ยังคงเป็นที่จับตามองของชาวเน็ตเป็นอย่างมากเลยนะคะ สำหรับค ดีของ ผู้ ก ำ กั บโ จ้ โดยล่าสุดทาง คุณพ่อ ของ ใบเตย พรพจี ผู้เป็นแฟนสาว ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว ด้วยการขอเคลียร์กับประเด็นที่เกิดขึ้น ยันถ้ารู้คงไม่ให้เข้าบ้าน 

 

ณ เวลานี้คงไม่มีข่าวไหนร้อนแรงไปกว่าข่าวของ ผู้ก ำ กั บโ จ้ หรือ พ.ต.อ.ธิ ติสร รค์ อุท ธน ผล อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และอดี ตตำร วจกว่า 10 คน ที่รุ มทำร้ า ยผู้ต้ องห าพร้อมทั้งรี ดเงิน 2 ล้าน จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ชี วิ ต ซึ่งงานนี้ก็ทำให้หลายคนจับตามองไปที่ ใบเตย พรพจี พิธีกรสาวชื่อดัง ผู้เป็นแฟนสาวด้วยเช่นกัน

 

โดยล่าสุดสำนักข่าว คมชัดลึก ได้รายงานว่า พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ในฐานะโฆษกตำรวจภูธรภาค 6 ได้ออกมาชี้แจงแทน พล.ต.ท. อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ผู้เป็นคุณพ่อของสาวใบเตยว่า

 

"ผู้ก ำกั บโ จ้ไม่ใช่ญาติในตระกูลของท่านผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เป็นเพียงแค่คนรู้จักที่มาชอบพอกับลูกสาวของท่านเท่านั้น และไม่เคยมาอาศัยในบ้าน แค่มาคบหากันเป็นเพื่อนสนิท ไม่ได้มีความสัมพันธ์อื่นใด ท่านไม่ใช้อำนาจหน้าที่มาก้าวก่ายกระบวนการยุติธรรม

 

ย้ำว่าใครทำผิ ดต้องเป็นไปตามกฎหมาย และในตอนที่ลูกสาวคบหากับผู้ก ำกั บโ จ้ ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้ารู้คงไม่ให้เข้าบ้าน และไม่เคยใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวมาแต่งตั้งตำแหน่งใดๆ" และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวจากฝั่งผู้ที่มีความสัมพันธ์กับผู้ก ำ กั บโ จ้นั่นเอง 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก คมชัดลึก byet0eyyy 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ