ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 26 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

เปิดภาพบรรยากาศสุดหวาน ใบเตย พรพจี และ หวานใจ

เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศที่สัมผัสได้ถึงความหวานของทั้งคู่ไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ ใบเตย พรพจี และ ผู้ก ำ กั บโ จ้ ที่งานนี้ก็พบว่าทั้งสองคนได้เข้ากราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตคู่แล้ว

 

ณ เวลานี้คงไม่มีคู่รักคู่ไหนที่ชาวเน็ตให้ความสนใจเท่าคู่ของ ใบเตย พรพจี พิธีกรสาวชื่อดัง และ ผู้ก ำ กั บโ จ้ พ.ต.อ.ธิ ติสร รค์ อุ ท ธ นผ ล อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ อย่างแน่นอน เพราะด้วยความที่ทั้งสองนั้นมีชื่อเสียงมาก หลายคนจึงจับตามองเป็นพิเศษ

 

และถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของสาวใบเตย ก็จะเห็นภาพที่ทั้งสองได้มีโอกาสไปทานข้าว ออกงาน อวดโมเมนท์หวานๆ อยู่เป็นประจำ จึงทำเอาเหล่าชาวเน็ตอิจฉาตาร้อนกันเป็นพิเศษเลยทีเดียว นอกจากนั้นเมื่อวันที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา

 

ก็มีการเผยภาพว่า สาวใบเตย และ ผู้ก ำกั บโ จ้ ได้เดินทางเข้ากราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตคู่  ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร แล้วเรียบร้อย

 

จากภาพที่เห็นช่างสวยหล่อไม่มีที่ติกันเลยทีเดียว แถมยังสัมผัสได้ถึงความหวานของคู่รักคู่นี้อย่างท่วมท้น เห็นแล้วอยากจะมีโมเมนท์ดีๆ แบบนี้บ้างเช่นกันเลยล่ะค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก  Finale Weddingstudio  byet0eyyy

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ