ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 26 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ยังคงคิดถึง คุณแม่ เผย คุณพ่อ ยังร้องไห้ทั้งวัน

งานนี้ก็ยังคงทำให้ครอบครัวของนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ อยู่ในความเศ ร้าเสี ยใ จไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อทาง คุณแม่สุดที่รักของเธอได้จากไ ปอย่างสงบแล้วหลังต้องรั กษ าตัวจากอุ บั ติ เ ห ตุนานกว่า 3 เดือน แน่นอนว่าก็ยังทำใจไม่ได้

 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา ทางด้านนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ได้แจ้งข่าวสุ ดสะเ ทื อนใจ เมื่อคุณแม่สุดที่รักของเธอได้จากไปอย่างสงบแล้ว โดยก่อนหน้านั้นก็มีการรักษาตัวจากการป ระส บอุ บั ติเ ห ตุล้มศีรษะฟ าดพื้ นจนสลบ และไม่รู้ตัวถึงขั้นที่หยุ ดหายใจแต่สุดท้ายก็สามารถปั๊ มหัวใจกลับมาได้

 

ซึ่งทางสาวปุ๊กลุกและครอบครัวก็ได้จัดพิธีกรรมทางศาสนา ณ โบสถ์พระมหาไถ่ ร่วมฤดี ในวันที่ 24 และ 26 ส.ค. โดยบรรยากาศภายในงานของวันที่ 24 ที่ผ่านมา ก็มีแค่ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ และเพื่อนสนิทมาร่วมงานเท่านั้น ซึ่งก็เต็มไปด้วยความโศกเศร้าอย่างเลี่ยงไม่ได้

 

โดยทางด้าน สาวปุ๊กลุก ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศภายในงาน ก่อนจะระบุเรื่องราวไว้ว่า "คิดถึงนะคะแม่ พ่อยังร้องไห้ทั้งวัน แต่เชื่อว่าบนนั้นแม่คงร้องเพลงมีความสุขมากเลยใช่มั้ยคะ ดอกไม้ในงานแม่เป็นสีแดงที่แม่ชอบที่สุด แม่เป็นกำลังใจให้พวกเราผ่านไปในทุกวันด้วยนะคะ แม่คงยิ้มที่ได้เห็นงานที่สวยแบบนี้ #ขอบคุณพี่ @fiat_gettava #คิดถึงจนจับหัวใจค่ะแม่"

 

แน่นอนว่าหลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีทั้งคนดังและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างคับคั่ง และทางไอซีดาราก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ครอบครัวของสาวปุ๊กลุกเช่นเดียวกันนะคะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก pooklook_fonthip 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ