ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 26 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ชาวเน็ตปริศนาโผล่คอมเมนต์ถึง นิวนิว เอวเด้ง ทำอดีตคนรัก เติ้ล ธนพล ถึงกับคอมเมนต์

ยังคงเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เหล่าชาวเน็ตจับตามองไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับเรื่องราวความรักของพระเอกมาดเท่ เติ้ล ธนพล โดยล่าสุดมีชาวเน็ตปริศนารายหนึ่งโผล่คอมเมนต์ถึงอดีตคนรักของฝ่ายชาย ทำเอาเจ้าตัวถึงกับคอมเมนต์ขอบคุณเลยทีเดียว

 

สำหรับพระเอกมาดเท่อย่าง เติ้ล ธนพล ช่วงนี้ก็ถูกชาวเน็ตพูดถึงเป็นอย่างมากเลยนะคะ ตั้งแต่ช่วงที่เจ้าตัวเริ่มห่างหายไปจากวงการบันเทิง ก่อนที่จะพบว่าหนุ่มเติ้ลนั้นได้ล้มป่ว ยจนร่างกายซูบผอมลงไปถนัดตาเลยนั่นเอง และกับล่าสุดนี้ก็คงเป็นเรื่องราวความรัก

 

ที่หนุ่มเติ้ลก็เพิ่งเลิกรากับเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง นิวนิว เอวเด้ง ไปได้ไม่นาน แต่หลายคนก็ต่างจับตามองในความสัมพันธ์ว่ามีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า ทั้งที่ก่อนหน้านั้นยังสวีทหวานเจี๊ยบแต่สุดท้ายก็กลับเลิกรากันไปดื้อๆ จนล่าสุดก็เหมือนจะเกิดเรื่องซะแล้วล่ะค่ะ

 

เมื่อมี ชาวเน็ตปริศนารายหนึ่ง โผล่คอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ หนุ่มเติ้ล ว่า "สวัสดีค่ะทุกคน เรามองทุกคนคอมเมนต์ต่างๆ นาๆ มาเยอะ ทั้งชอบไม่ชอบ ต่างมุมมองกันไป แต่ความจริงเป็นอย่างไงคนสองคนรู้ดี ตัวพี่เอง มองมุมอาจจะเข้าข้างเติ้ล แต่ในฐานะที่พี่เป็นพยาบาลที่ดูแลและรู้จักครอบครัวของเติ้ลมานานถึง 10 กว่าปีแล้ว

 

ดูแลกันมาตลอดจนเหมือนพี่น้องกัน ก่อนเติ้ลเข้าโรงพยาบาลครั้งล่าสุด เติ้ลป่วยแบบนี้ครั้งแล้ว อ้วกและถ่ายเป็นเลือด จนตัวซีด ช็อก หน้าขาว ปากซีดเป็นกระดาษ พี่ทำการรักษาน้องเติ้ลที่บ้านจนพ้นขีดอันตร าย เลือดหยุด กินข้าว และอาหารได้ ถ่ายปกติ ทำทุกอย่างด้วยความรู้และยาที่มีก็ประยุกต์ใช้ให้เลือดหยุด แต่แค่ไม่มีเลือดให้น้องเติ้ลเหมือนรพ. แต่ให้แค่น้ำเกลือชนิดแทนเลือด 60% แล้วให้ร่างกายฟื้นตัวเอง

 

เติ้ลบอกว่าจะไม่กินอีกแล้วเหล้าอ่ะ เพราะต ายแน่ถ้ากินอีก พี่ก็เชื่อว่าน้องต้องไม่กินอีก เค้าก็เที่ยวกะนิวนิวประมาน 2 อาทิตย์ กลางดึกมีหมอรพ.สิงห์บุรี โทรมาถามประวัติการป่วยและรักษาเติ้ล หมอที่รพ. ฟังแล้วงงว่าเติ้ล รอดจากครั้งได้ไง จึงกล้ายืนยันว่าเติ้ลคงไม่กลับไปกินเหล้าอีก เป็นละครั้งน่ากลัวมาก

 

ส่วนแฟนเติ้ลทุกคนพี่เจอและสัมผัสแล้วได้คุยด้วยทุกคน เติ้ลรักใครเรารักด้วย มีอะไรเติ้ลปรึกษาตลอด ทุกคนให้เกียรตินิสัยดีต่อคนรอบข้างหมด มีคนสุดท้ายนี้ล่ะมาชี้หน้าด่าเติ้ล ด่าเรา งง ว่าอะไรหนักหนา พูดดีด้วยเหตุผลก็ว่าแวบๆ ใส่ ทำร้ายของ บอกป้าข้างบ้านเค้าจะนอน เค้าป่วยก็ไม่สนใจ กุจะเข้าบ้านให้ได้ กดกริ่งเสียงดังหลายๆ ครั้ง ถีบประตูดังๆ ไม่เคยให้เกียรติเติ้ลเลย

ด่าเติ้ลเสียงดังๆ ทุกควรพิจารณาดีกว่า ถ้าไม่เต็มที่คนอย่างเติ้ลคงไม่เลิกหรอกค่ะ ออสื่อแนวนางฟังแบบนี้ ใครๆก็สงสาร ตัวพี่เคารพในการตัดสินใจของเติ้ลนะ ขอบคุณทุกคนที่อ่าน อันนี้ส่วนนัอยที่เล่านะ มีหลายเหตุที่พี่เจอ"

 

แน่นอนว่าคอมเมนต์นี้ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนทางด้าน หนุ่มเติ้ล เองก็ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า "ขอบคุณครับคุณหมอที่ออกมาพูดในสิ่งที่ผม ไม่เคยพูดตลอดเวลาที่อยู่ในวงการมาเกือบๆ 20 ปี เพราะพูดไปก็มีทั้งคนที่ชื่นชอบและไม่ชอบ ผมจึงเลือกที่จะไม่พูดดีกว่า แต่ผมจะขอพูดในวันที่ป่วย ผมนาย ธนพล นิ่มทัยสุข ได้ให้คำสัญญาว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งที่บิดา มารดาขอมา

 

คือจะไม่เล่นการพนัน 2.ไม่ยุ่งเกี่ยวกับย าเส พติ ดทุกๆ อย่างรวมถึงแอลกอฮอล์ด้วย เข้าใจผมกันนะครับ สุดท้ายขอขอบคุณพี่ๆ น้องแฟนคลับและเพื่อนเพื่อนทุกคน และขอบคุณนักรบด่านหน้าทุกท่านที่ลำบากกันจริงๆ เพราะ พ่อกับแม่ผมทำงานสาธารณสุขกันทั้งคู่ เราเห็นทุกอย่างในห้อง ICU. และ ตึกสงฆ์มาตั้งแต่เกิด ผมเองเหมือนคนต้องการความอบอุ่นมาก กับการเข้าเวรที่ไม่ตรงกัน

เข้าเวรเช้า เวรบ่าย เวรดึก ก็เท่ากับ 24ชม. ไม่ได้เจอหน้ากัน ผมเข้าใจดีครับ ขอขอบคุณ กราบขอบคุณ นักรบด่านหน้า และหมอสนที่ดูแลผมมาเป็น 10 ปี สุดท้ายและคนพิมพ์ยังเบื่อ คนอ่านก็คงเบื่อเหมือนกัน ความรักเป็นสิ่งที่ดีแต่รักที่ดีที่สุดคือพ่อแม่ และครอบครัวที่จะต้องใช้ชีวิตกันไปหลาย10ปี เติ้ลธนพล"

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก tle_tanapol 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ