ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 26 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

บอย เอ็นเตอร์เทน โพสต์ความในใจถึง ใบเตย พรพจี

ยังคงเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับเรื่องราวของ ใบเตย พรพจี ที่ชาวเน็ตบางส่วนได้โยงชื่อเธอเข้าไปเกี่ยวข้องกับคนรัก จนล่าสุดทางด้าน บอย เอ็นเตอร์เทน คนสนิท ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว

 

เรียกได้ว่าหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยนะคะ สำหรับพิธีกรชื่อดังอย่าง ใบเตย พรพจี ที่เจอชาวเน็ตบางส่วนออกมาโยงชื่อเธอเข้าไปเกี่ยวข้องกับคนรักที่เกิดค ดีคว ามขึ้นมา โดยหลายคนก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ทั้งต่อว่าและเรียกร้องให้เธอพาคนรักเข้าม อบตัว

 

และทางด้านสาวใบเตยเองก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงหรือเคลื่อนไหวอะไรแต่อย่างใด แต่กระแสนั้นก็ยังไม่เลือนหายไปอยู่ดี จนล่าสุดทางด้าน บอย เอ็นเตอร์เทน พิธีกรชื่อดังและคนสนิทของสาวใบเตย ก็ออกมาเคลื่อนไหวบางอย่างกลางอินสตาแกรม

 

โดยเจ้าตัวนั้นก็ได้โพสต์ภาพพื้นหลังดำและมีหัวใจสีขาว ก่อนจะระบุข้อความไว้ว่า "หากมีจิตใจที่เป็นธรรมมีความเห็นอกเห็นใจ ก็ไม่ควรลากและขุดคุ้ยคนอื่นไปเกี่ยวข้องกับค ดีสุดส ะเทื อนใ จเพียงเพราะเป็นคนรัก

 

การมีคนที่รักเป็นผู้ต้ อ งห าก็ทุ กข์ท รม า นมากแล้ว แต่การถูกกล่ าวหาใส่ร้ าย พูดจาด่ าทอ ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องในพฤติกร รมฉ าวมันเจ็ บป วดอย่างที่สุด สงสารจับใจ เห็นใจ เข้าใจ ไม่มีใครอยากพบเจอเหตุการณ์แบบนี้ ค ดีส่วนค ดีให้กระบวนการยุติธรรมตัดสิน

 

แต่ความเป็นพี่เป็นน้องที่ผ่านมาการันตีได้ว่าน้องเป็นคนดี และไม่ควรต้องได้พบเจอกับเรื่องราวสุดช้ำแบบนี้ วอนขอ ขอให้หยุดเข้าไปโจมตี น้องไม่ได้เป็นคนทำน้องไม่ควรต้องได้รับการด่ าทอรุ นแร งเช่นนี้" แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น

 

ไม่เว้นแม้แต่ทางด้านซุปตาร์ระดับตัวแม่อย่าง หนิง ปณิตา ที่บอกว่า "พี่น่ารักมาก" นั่นเอง งานนี้ก็เป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวจากคนสนิทของสาวใบเตยนั่นเอง 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก boyentertain  byet0eyyy 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ