ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 26 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ โผล่ขอโทษ ปมโพสต์หลักคำสอน

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดเลยนะคะ สำหรับเรื่องราวของยูทูบเบอร์สาวขวัญใจวัยรุ่น เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ที่เธอนั้นได้ออกมาโพสต์หลักคำสอนกลางอินสตาแกรม จนล่าสุดก็ออกมาขอโทษแล้ว

 

สืบเนื่องจากก่อนหน้านั้นทางด้านยูทูบเบอร์สุดฮอตอย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพในหลวงรัชกาลที่ 9 ก่อนจะระบุข้อความเป็นหลักคำสอนเอาไว้ระลึกและเตือนสติตัวเองลงในสตอรี่อินสตาแกรม ซึ่งหลังจากนั้นก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง 

 

ส่งผลให้ชื่อของเก๋ไก๋ติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ หนำซ้ำยังมีคนปล่อยแชทที่มีภาพเป็นเธอตอบกลับว่า "ขอบคุณจ้าที่บอก ไม่ชอบประเทศไทยก็ไม่ต้องมาอยู่ประเทศไทยค่ะ" ก็ยิ่งทำให้ดราม่านั้นบานปลายเสียยิ่งกว่าเดิมอีกด้วย

 

จนล่าสุด (26 ส.ค.) ทางด้าน สาวเก๋ไก๋ ก็ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษแล้วว่า "จากสตอรี่ที่เก๋ได้ลงไป มีในส่วนข้อความที่ทำให้หลายๆ คนเกิดความไม่สบายใจ เก๋อยากจะขอโทษที่ไม่ไตร่ตรองให้ดีก่อน และเหตุการณ์ครั้งนี้เก๋รู้สึกเสียใจจริงๆ ค่ะ

 

ในส่วนข้อความ DM ที่ถูกแชร์ออกไปว่าเป็นข้อความที่มาจากเก๋ เก๋ขอชี้แจงว่า..ข้อความนั้นไม่ใช่ Account ของเก๋ อย่างแน่นอนค่ะ และขอขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆท่านที่ให้คำปรึกษาและตักเตือนเก๋ค่ะ

 

หลังจากนี้เก๋จะคิดให้เยอะกว่านี้ค่ะ หากมีอะไรที่ผิดพลาดอีก ก็ขอให้เข้ามาสอน มาตักเตือนเก๋ได้เลย เก๋พร้อมจะเปิดใจเรียนรู้อย่างเต็มที่ค่ะ ขอบคุณค่ะ" โดยหลังจากนั้นก็มีทั้งคอมเมนต์ในด้านบวกและด้านลบอยู่ดี

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก kaykai_ntch 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ